Gigabyte เตรียมส่ง GSmart รุ่นใหม่ทั้ง Windows Phone และ Android

Gigabyte เตรียมส่ง GSmart รุ่นใหม่ทั้ง Windows Phone และ Android
แบรนด์นี้ก็ไม่ยั้งเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นยุค Windows Mobile ก็มีออกมามากมายหลายรุ่น อีกทั้งยังแปลกแหวกแนวรุ่นอื่นๆ โดยมี TV Tuner
แบรนด์นี้ก็ไม่ยั้งเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นยุค Windows Mobile ก็มีออกมามากมายหลายรุ่น อีกทั้งยังแปลกแหวกแนวรุ่นอื่นๆ โดยมี TV Tuner ในตัวแต่ด้วยดีไซน์ที่มีขนาดเล็ก ทำให้ไม่นิยมกันสักเท่าไหร่ รวมถึงอีกหลายประการทั้งในเรื่องการตลาด รวมถึงบริการหลังการขาย ที่ทำให้ไม่บูมเท่าที่ควร แต่สำหรับต่างประเทศแล้ว Gigabyte ก็มีแฟนๆ รอคอยอยู่มิใช่น้อย ล่าสุดเอาใจแฟนๆ พร้อมอินเทรนด์ Android ที่กำลังร้อนแรง ส่งมาทั้ง Windows Phone และ Android Phone
GSmart G1350 Codfish ถ้าจำไม่ผิดรุ่นนี้เป็น Android Phone รุ่นแรกของแบรนด์นี้ รูปร่างหน้าตาอาจจะไม่โดนใจสักเท่าไหร่ งานนี้ต้องมาดูในส่วนของการใช้งาน และสเปคต่างๆ
สเปคเบื้องต้น

Cellular: quad-band GSM , tri-band HSDPA (900/1900/2100 MHz)
Connectivity: Wi-Fi, GPS
Display: HVGA 3.2 นิ้ว
Memory: RAM 256MB
CPU: 600MHz Qualcomm MSM7227 processor.
Size: 116 x 56.8 x 12.4 mm

และที่ขาดไม่ได้ต้องอินเทรนด์กับ Windows Phone ส่งท้ายเวอร์ชั่น 6.5.3 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นสุดท้ายของ Windows Moible และได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น Windows Phone 6 Starter Edition ไปเรียบร้อยแล้ว กับรุ่น GSmart S1205 Cougar
สเปคเบื้องต้น

Cellular: quad-band GSM/GPRS/EDGE
Connectivity: Wi-Fi, GPS
Display: touchscreen ขนาด 3.2 นิ้ว
Memory: RAM 128 MB
CPU: 416MHz

สเปคย่อมเยาว์ดีจริงๆ แต่คงต้องรอดูสเปคเต็มพร้อมวันและเวลาจำหน่ายกันอีกครั้ง ส่วนการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเรา งานนี้ดูท่าจะยากสักนิดนึง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเครื่องหิ้วมีแน่นอน ถ้าเป็นแฟน Gigabyte ตัวจริงล่ะก็เตรียมลุย

ที่มา http://technology.impaqmsn.com/article.aspx?path=spec&rid=0&id=10243

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์