WD ตอกย้ำผู้นำฮาร์ดดิสก์ 2.5 นิ้ว เปิดตัว WD Scorpio Blue ความจุ 750 GB

WD ตอกย้ำผู้นำฮาร์ดดิสก์ 2.5 นิ้ว เปิดตัว WD Scorpio Blue ความจุ 750 GB เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) วางจำหน่ายฮาร์ดไดรฟ์ WD Scorpio® Blue™ ความจุ 750 GB ขนาดมาตรฐาน 2.5 นิ้วซึ่งถือเป็นฮาร์ดไดรฟ์ขนาดมาตรฐานสำหรับใช้กับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่มีขนาดความจุมากที่สุดเท่าที่มีวางจำหน่ายในตลาด ณ ปัจจุบัน ฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ความจุ 750 GB มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำหน้าด้านการจัดการของ WD และใช้เทคโนโลยีชั้นนำของจานแม่เหล็ก (platter) แบบสองจานที่มีความจุสูงถึง 375 GB ต่อหนึ่งจาน

คุณสมบัติเด่นของ WD Scorpio Blue ประกอบไปด้วย:

Advanced Format Technology – เทคโนโลยีที่คิดค้นโดย WD และถูกนำไปใช้กับผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์รายอื่นในการจัดการเนื้อที่ของไดรฟ์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผลลัพธ์คือ ได้ไดรฟ์ที่มีพื้นที่การใช้งานมากกว่าเดิม

WhisperDrive - เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ WD ที่ผสานเอาสุดยอดของกลไกการเข้าถึงข้อมูลเพื่อที่จะให้ได้หนึ่งในฮาร์ดไดร์ฟขนาด 2.5 นิ้วที่เงียบที่สุดในตลาด ชุดคำสั่งดังกล่าวทำให้ฮาร์ดไดร์ฟใช้วิธีที่เหมาะสมที่สุดในการเข้าถึงข้อมูล นอกจากนั้นยังช่วยปรับปรุงการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ShockGuard - ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ ShockGuard technology ที่ช่วยปกป้องกลไกการทำงานและผิวหน้าของแผ่นข้อมูลจากแรงสั่นสะเทือน

SecurePark - เทคโนโลยี SecurePark technology ของ WD ทำหน้าที่ควบคุมเก็บหัวอ่านและจัดการให้เริ่มและหยุดหมุนจานดิสก์ในขณะที่ฮาร์ดไดรฟ์หยุดทำงาน จึงมั่นใจได้ว่าหัวอ่านจะไม่สัมผัสบนผิวหน้าของจานดิสก์ ผลลัพธ์คืออายุการใช้งานหัวอ่านที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสียหายจากการตกกระแทกได้อีกด้วย

เร็วและประสิทธิภาพสูง – ด้วยการส่งถ่ายข้อมูลความเร็วสูงถึง 3 กิกกะบิต ต่อวินาที (Gb/s) ผ่านระบบการเชื่อมต่อแบบ SATA เสริมพลังประสิทธิภาพการทำงานตามความต้องการของแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์พกพา

ผ่านการทดสอบการทำงานร่วมกัน – WD ได้ทำการทดสอบความเข้ากันได้กับหลายร้อยระบบและหลากหลายแพลตฟอร์มในห้องทดสอบ FIT Lab™ และ Mobile Compatibility Lab เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าไดรฟ์ของ WD สามารถทำงานบนระบบต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ฮาร์ดไดร์ฟ WD Scorpio® Blue™ (model WD7500BPVT) ขนาดความจุ 750GB มีจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักและผู้แทนจำหน่ายรายย่อยที่ได้รับการแต่งตั้ง ราคาแนะนำสำหรับผู้ผลิตของขนาดความจุ 750GB ประมาณ 5,300 บาท มาพร้อมการรับประกันสินค้านานสามปี

ที่มา : wdc

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์