HP Mini 210 เล็กพริกขี้หนู

HP Mini 210 เล็กพริกขี้หนู
HP Mini 210 มีหน้าจอมาตรฐานขนาด 10.1 นิ้ว หรือจะเลือกหน้าจอแบบไวด์สกรีน BrightView Infinity HD LED พร้อมคีย์บอร์ดไอซ์แลนด์สไตล์ หรือคีย์บอร์ดขนาด 93% ของคีย์บอร์ด QWERTY แบบเต็มรูปแบบ มินิโน้ตบุ๊คเครื่องนี้ยังมาพร้อมกับ WLAN เว็บแคม ไมโครโฟน และแบตเตอรี่ที่ให้อิสระในการทำงานหรือสนุกสนานได้นานกว่า 9.5 ชั่วโมง และสามารถเลือกที่จะเชื่อมต่อกับ 3G บอร์ดแบนด์ และระบบ GPS ได้อีกด้วย ซอฟท์แวร์ใหม่ใน HP Mini 210 ช่วยยกระดับประสบการณ์ด้านมัลติมีเดียและทำให้การเข้าใช้งานออฟไลน์คอนเทนต์ง่ายขึ้นกว่าเดิม และยังสามารถอัพเดตไฟล์ได้ทุกที่ทุกเวลา


นอกจากนี้ การดูคอนเทนต์แบบ HD บนอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้สามารถเลือกใช้การมัลติเพลกซ์แบบส่วนตัวได้ โดยผ่านทาง Broadcom® Crystal HD Enhanced Video Accelerator ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับความละเอียดแบบ HD 1,080 พิกเซล

HP Mini 210 ยังรองรับหน่วยความจำ 2 กิกกะไบต์ และฮาร์ดไดรฟ์ขนาดใหญ่ตามต้องการถึง 320 กิกกะไบต์ มีหน่วยความจำให้เก็บทั้งหนัง เพลง แอพพลิเคชั่นและไฟล์ต่างๆ ส่วน VGA พอร์ทที่มีมาพร้อมกับเครื่องช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ในการเชื่อมต่อกับจอภาพภายนอก ในขณะที่ 5-in-1 มีเดียดิจิตัลสล็อตช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งไฟล์ได้อย่างง่ายดายจากหน่วยความจำรูปแบบต่างๆ และยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลา

HP Mini 210 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel Atom processor N450 1.66 GHz และสามารถเลือกคุณสมบัติของเครื่องได้ตามต้องการ จากคุณสมบัติหลากหลายที่เอชพีมีเตรียมไว้ให้ น้ำหนักเริ่มต้นเพียงแค่ 1.22 กิโลกรัม (รวม HDD) และบางกว่า 1 นิ้ว HP Mini 210 มีสีสันให้เลือกทั้งสีดำคริสตัล และแดงโซโนมา

มินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 210 ราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ที่มา http://www.igadgety.com/article.php?id=6663

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์