Facebook เปิดตัวรุ่นใหม่ของเครื่องมือคำถาม

Facebook เปิดตัวรุ่นใหม่ของคำถามที่มีคุณสมบัติในวันพฤหัสบดีที่การทดสอบผลของเบต้าเกือบปี
รุ่นใหม่ของคำถามที่จะสอบถามข้อมูลมุ่งเน้นประชาชนออก (บริการครอบงำแล้วโดย Q & ไซต์เช่น Quora ) และจะเน้นการแนะนำชักชวนจากเพื่อน ๆ
"ขณะนี้มีมากมายในสถานที่ที่คุณสามารถไปในอินเทอร์เน็ตที่จะถามคำถามของคนที่คุณไม่ทราบ แต่มีสถานที่น้อยมากที่คุณสามารถไปที่ได้รับการตอบสนองจากเพื่อนของคุณ"เอเดรียเกรแฮม, ผู้จัดการโครงการสำหรับกล่าวว่า คำถามที่ "เราคิดว่านี่เป็นที่ที่เราควรให้ความสำคัญ."
รุ่นปรับปรุงจะถูกรีดออกจากการทดสอบปัจจุบันก่อน เมื่อพวกเขาเริ่มถามคำถามคุณสมบัติจะได้รับการผลักไปยังเพื่อนของพวกเขา
บรรดาผู้ที่ไม่ต้องการที่จะรอเพื่อนที่จะขอรายละเอียดคำถามของพวกเขาในเพื่อที่จะใช้คุณลักษณะใหม่ที่สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่ . สำหรับตอนนี้คุณสมบัติเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
นี่ดูอย่างรวดเร็วที่ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ :
การถามคำถาม
เมื่อถามคำถามผู้ใช้จะมีตัวเลือกในการสร้างการสำรวจที่มีคำตอบที่ถูก จำกัด หรือหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนเพื่อเพิ่มคำตอบ ตัวเลือกหลังจะมีประโยชน์ในกรณีเช่นพวกเขาต้องการจะถามเพื่อน ๆ สำหรับคำแนะนำร้านอาหาร
โดยทั่วไปแล้วชนิดของการตอบคำถามนี้ได้ต้องมีคำตอบสั้น ๆ แต่มันไม่เหมือนกับว่ามีจำนวน จำกัด ของตัวเลือก เพื่อน ๆ สามารถเพิ่มร้านอาหารโปรดของพวกเขาเพื่อรายการคำตอบได้ง่ายและถ้าพวกเขามีอย่างอื่นที่จะพูดได้เขียนไว้ในส่วนความคิดเห็นที่แนบมา
สำหรับคำถามที่ใช้ไม่ได้กับรูปแบบการสำรวจ (เช่น"เราสามารถมีการอภิปรายนานเกี่ยวกับความหมายของชีวิต?"), ส่วนนี้จะกลายเป็นความคิดเห็นส่วนคำตอบ
เมื่อครั้งล่าสุดที่เราตรวจสอบในที่ ผลิตภัณฑ์ในเดือนกรกฎาคม การโพสต์ผนังเกี่ยวกับคำถามที่อ้างถึงเพียงหน้าเว็บที่แยกจากเพื่อน ๆ ที่สามารถตอบสนอง ตอนนี้สามารถตอบคำถามและแสดงความคิดเห็นในภายใน Newsfeeds และหน้าโปรไฟล์
เมื่อเพื่อนร่วม, คำถามคือโพสต์ยังให้เธอของเขาหรือหน้าโปรไฟล์ สันนิษฐาน, คำถามที่น่าสนใจสามารถแพร่กระจายไปยังทุก Facebook ผู้ใช้ในลักษณะนี้
การตอบคำถาม
ขณะที่ผู้ใช้ตอบสนองกล่องตัวเลือกของแต่ละเติมเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมได้ วิธีนี้จะทำให้ผู้ชมเห็นคำถามแบบสำรวจความคิดเห็นและผลในเวลาเดียวกัน Facebook นอกจากนี้ยังแสดงประวัติของผู้ตอบแบบสอบถามที่อยู่ถัดจากตัวเลือกที่พวกเขาเลือก
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสื่อทางสังคมจาก Mashable
เมื่อผู้ใช้มีการเพิ่มตัวเลือกให้คำถามแบบสำรวจความคิดเห็นแบบ, Facebook prepopulates เมนูแบบเลื่อนลงที่สอดคล้องกันกับหน้าเว็บ Facebook หนึ่งในหน้าเหล่านี้สามารถ tacked ที่จะตอบเพื่อให้ผู้ใช้อื่น ๆ สามารถดูหน้าต่างแสดงตัวอย่างของหน้านั้น
ที่มา CNN

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์