Motorola เปิดตัวแท็บเล็ตใหม่พร้อมกัน 2 รุ่น

Motorola เปิดตัวแท็บเล็ตใหม่พร้อมกัน 2 รุ่น หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าร้าน Carphone Warehouse ได้เผยภาพโบรชัวร์ของ Xoom 2 และเว็บไซต์ onemobilering อ้างว่าได้รับเชิญจากโมโตโรลาให้เป็นสักขีพยานในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของค่าย ล่าสุดโมโตโรลาได้เปิดตัวแท็บเล็ตตระกูล Xoom อย่างเป็นทางการแล้ว และที่สำคัญเป็นการเปิดตัวพร้อมกันทีเดียว 2 รุ่น

จากที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า แท็บเล็ต Xoom 2 อาจเปิดตัวที่ลอนดอน 3 พ.ย. นี้ ล่าสุดข่าวลือดังกล่าวได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นความจริง เมื่อโมโตโรลาได้ทำการเปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ของตัวเอง พร้อมกันถึง 2 รุ่นได้แก่ Motorola Xoom 2 และ Motorola Xoom 2 Media Edition นอกจากนี้ทางโมโตโรลายังเผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับแท็บเล็ตตระกูล Xoom ว่าทั้ง 2 รุ่นสามารถแสดงผลกราฟิกได้ดีกว่า Xoom รุ่นแรกถึง 20% มีน้ำหนักเบากว่าเดิมอีก 10% และมีความบางกว่าเดิมถึง 33% เลยทีเดียว


แท็บเล็ตตระกูล Xoom ทั้ง 2 รุ่นไม่ว่าจะเป็น Xoom 2 และ Xoom 2 Media Edition มีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย โดยสิ่งที่เหมือนกันของทั้ง 2 รุ่นนี้ นั่นคือ ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.2 Honeycomb หน่วยประมวลผลกลางดูอัล-คอร์ 1.2 GHz หน่วยความจำสำรอง 1 GB หน่วยความจำเครื่อง 16 GB มีกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยกล้องหน้ามีความละเอียดที่ 1.3 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล และหน้าจอใช้เป็นกระจกกอริลลา ที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนต่างๆ ระหว่างการใช้งานได้
ส่วนความแตกต่างของ 2 รุ่นนี้ Xoom 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว แบบ HD น้ำหนักตัวเครื่องทั้งหมดอยู่ที่ 599 กรัม ส่วน Xoom 2 Media Edition มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 8.9 นิ้ว แบบ HD และมีน้ำหนักทั้งสิ้น 386 กรัม

สำหรับ Xoom 2 และ Xoom 2 Media Edition ทั้ง 2 รุ่นที่วางจำหน่ายจะเป็นรุ่น WiFi เท่านั้น โดยการจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะเริ่มต้นกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่สหราชอาณาจักร และสามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านร้าน Carphone Warehouse ได้อีกด้วย ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมาจากทางโมโตโรลา
Introducing MOTOROLA XOOM™2 & XOOM™2 Media Edition

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์,youtube.com



ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์