Apple เปิดตัว New iMac ที่สุดแห่งคอมฯตั้งโต๊ะ

Apple เปิดตัว New iMac ชูเป็นที่สุดแห่งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ด้วยความครบเครื่องทั้งแรง เร็ว และเต็มประสิทธิภาพ ด้วยความคุ้มราคา แบบ All-in-one...
หลังจากได้รับกระแสความนิยมจนถูกยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดแห่งปี 2011 Apple ยังไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งในปีนี้ตบแถวกันมาทั้ง New Macbook Pro และ iPad 2 ล่าสุด
เมื่อวันที่ 3 พ.ค. Apple ส่ง New iMac ตัวใหม่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ ใช้โปรเซสเซอร์ทรงพลังแบบ Quad-Core ในทุกรุ่น กราฟฟิคแรงสะใจกว่าเดิมถึง 3 เท่า พร้อมด้วย Thunderbolt พอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูง และ กล้อง Facetime แบบ HD ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ Video Call ได้คมชัดกว่าที่เคยมีมา โดยเทคโนโลยีที่ถูกอัพเดทใหม่ใน New iMac ตัวนี้ ทำให้หน้าจอ LED ให้ความสว่าง คมชัด สมจริงอย่างสูงสุด ที่สำคัญเทคโนโลยี In-Plane Switching (IPS) ยังให้คุณสัมผัสภาพและสีสันที่สดใสได้ในมุมมองถึง 178 องศา โปรเซสเซอร์ขุมพลัง Intel Core i5 ก็กลายมาเป็นเสปคมาตรฐานของทั้งรุ่นจอ 21.5 และ 27 นิ้ว ที่ทำให้ New iMac ตัวนี้ทำงาน ได้เร็วกว่าเดิมถึง 70 เปอร์เซนต์ และด้วยพลังกราฟฟิคจากการ์ดจอ AMD Radeon HD ยังทำให้กราฟฟิคเร็วกว่าเดิมถึง 3 เท่า ให้คุณไม่พลาดทุกความบันเทิง และงานตัดต่อแบบ High-Definition และแน่นอนพลาดไม่ได้กับ Thunderbolt พอร์ทโอนถ่ายข้อมูลที่ให้ความเร็วแบบสายฟ้าแลบ เร็วกว่า USB 2.0 ถึง 20 เท่า พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ขาดไม่ได้อย่าง FaceTime HD ให้คุณสัมผัสทุกความ รู้สึกอย่างเต็มตาแบบ widescreen ที่ให้คุณคุยแบบเห็นหน้าแบบ Video Call กับ Mac เครื่องอื่นๆ หรือ iPod Touch, iPhone 4 และแม้กระทั่ง iPad 2 ได้อย่างเต็มอารมณ์
ที่มาข่าวไทยรัฐออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์