i-Mobile i858 จอใหญ่คุ้มค่า


i-Mobile i858 จอใหญ่คุ้มค่า จากราคาเปิดตัวที่อยู่ในระดับหมื่นต้นๆ ทำให้ i858 กลายเป็นแอนดรอยด์หน้าจอใหญ่สะใจที่สามารถรับชมทีวีได้เครื่องแรก เหมาะสำหรับผู้ต้องการใช้งานแอนดรอยด์ให้คุ้มค่าตามสไตล์ ไอโมบาย ซึ่งเมื่อมองไปถึงวัสดุ ก็ต้องยอมรับว่ารุ่นนี้ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ไม่เป็นพลาสติกมากเกินไป

อย่างที่รู้กันว่าคุณสมบัติของแอนดรอยด์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกจัดการแอปฯได้ด้วยตนเอง ดังนั้นการอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 2.1 จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เครื่องรุ่นนี้สามารถทำยอดขายเพิ่มเติมได้ ซึ่งทางไอโมบายเองได้มีแผนท่จะพัฒนาให้เป็น 2.1 อยู่แล้ว ส่วนจะพัฒนาให้สามารถใช้ 2.2 ได้ด้วยหรือไม่คงต้องตามข่าวกัน

ส่วนของการเชื่อมต่อตัวเครื่องรองรับการใช้งาน 3G ในคลื่นความถี่ 900 / 2100 MHz รวมไปถึงการเชื่อมต่อไวเลส บลูทูธ จีพีเอส เรียกได้ว่าให้มาครบตามความต้องการของสมาร์ทโฟนในปัจจุบันกันเลยทีเดียว

ในส่วนของมัลติมีเดียเองก็เช่นกัน ความสามารถในการฟังเพลง ฟังวิทยุ ชมภาพยนตร์เห็นจะเป็นเรื่องปกติในแอนดรอยด์ไปแล้ว แต่ทางไอโมบาย ก็นำจุดเด่นของแบรนด์อย่างดูทีวีผ่านสัญญาณแอนาล็อก ใส่เข้าไปให้ด้วย พร้อมกันนี้ยังมีกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช และช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. อีกด้วย

และเนื่องจากความที่ตัวเครื่องมีหน้าจอใหญ่ถึง 4.3 นิ้ว ทำให้มีข้อเสียในเรื่องของระยะเวลาการใช้งาน เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหญ่ๆ กล่าวคือ ถ้ามีการใช้งานต่อเนื่องในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต รวมไปกับการใช้งานตัวเครื่องเป็นประจำ แบตเตอรีจะอยู่ได้ไม่ถึง 1 วัน แต่ถ้าเปิดสแตนบายใช้เล่นบ้าง คุยบ้าง ก็อยู่ได้เกือบๆ 2 วัน
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์