หลุด! สเปคแท็บเล็ต "HTC Flyer"

[ม็อคอัปแท็บเล็ตจากเอชทีซี ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในงาน MWC 2011 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนหน้านี้]
"2011" ขึ้นชื่อว่าเป็นปีของแท็บเล็ต มีหรือที่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่อย่าง HTC จะยอมปล่อยให้สนามแข่งขันปราศจากชื่อของตน ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าเอชทีซีเตรียมเปิดตัวกระดานชนวนที่มีชื่อว่า "Flyer" ในงาน Mobile World Congress 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

ข่าวลือระบุว่า "Flyer" จะมีหน้าตาคล้ายคู่แข่งอย่างกาแล็กซี แท็บจากซัมซุง อีกทั้งยังสามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1024x600พิกเซล ใช้ซีพียู Qualcomm MSM8255 Snapdragon ความเร็ว 1GHz ตัวเดียวกับที่ใช้ในโทรศัพท์ HTC Desire HD และใช้ RAM 1GB พร้อมเฟรช LED

และดูเหมือนว่าเอชทีซีอาจจะเลือกใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชัน 2.3 (Gigerbread) แทนการใช้เวอร์ชัน 3.0 (Honeycomb) ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานบนแท็บเล็ตโดยเฉพาะ รวมถึงการเลือกใช้ยูสเซอร์อินเตอร์เฟส Sense UI ที่ช่วยให้การสั่งงานบนแท็บเล็ตเป็นไปอย่างราบรื่น

นอกจากนี้ "Flyer" ยังรองรับการสตรีมมิ่งไฟล์วิดีโอผ่านเทคโนโลยี DNLA, มีช่องต่อ HDMI รองรับการเชื่อมต่อ HSPA เน็กเวิร์ก, มีกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช และกล้องตัวหน้าความละเอียด 1.3ล้านพิกเซล สำหรับวิดีโอคอลล์ น่าเสียดายที่ข่าวลือไม่ได้มีการพูดถึงหน่วยความจำภายใน, อายุการใช้งานแบตเตอรี และน้ำหนักของเจ้าแท็บเล็ตเครื่องนี้

โดยกระดานชนวนรุ่นใหม่จากเอชทีซีจะเริ่มมีการจัดส่งสินค้าครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกาช่วงเดือนมีนาคม และในแถบยุโรปช่วงเดือนเมษายน
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์