Samsung Wave II สมาร์ทโฟนเหนือระดับระบบปฏิบัติการบาดา

Samsung Wave II สมาร์ทโฟนเหนือระดับระบบปฏิบัติการบาดา ซัมซุงแนะนำสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการซัมซุง บาดา (BADA) ใหม่ล่าสุด “ซัมซุง เวฟ ทู (Samsung Wave II)” ที่อวดโฉมด้วยหน้าจอซุปเปอร์ เคลียร์ แอลซีดี ขนาดใหญ่ถึง 3.7 นิ้ว สว่างกว่า ให้สีสันที่เป็นธรรมชาติ และลดการสะท้อนแสงได้มากกว่าจอแอลซีดีทั่วไป มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงาน Social Hub และ SNS Widget ที่ย่อโลกออนไลน์ไว้เป็นหนึ่งเดียว อาทิ SNS, IM, email, Facebook และTwitter ภายใต้ขีดความสามารถที่สูงขึ้น ด้วยประสิทธิภาพการประมวลผล (1GHz Processor) และเทคโนโลยี WiFi รุ่นล่าสุด (802.11 b/g/n) ทำให้ดาวน์โหลดข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมสัญญาณกว้างมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้เพลิดเพลินไปกับการท่องโลกอินเทอร์เน็ต พร้อมแสดงภาพกราฟฟิคต่างๆ อีกทั้งรองรับแอพพลิเคชันที่มีให้เลือกสรรมากมายบน Samsung App store อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น games, e-books และอื่นๆ

นอกจากนี้ “ซัมซุง เวฟ ทู” ยังภูมิใจนำเสนอฟังก์ชัน HD Video Player & Recorder ที่จะนำทุกท่านสนุกสนานไปกับการรับชม หรือบันทึกไฟล์วีดีโอในรูปแบบ HD ในหลากหลายฟอร์แมต รวมทั้งฟังก์ชัน t9 Trace ที่จะทำให้คุณลืมการพิมพ์ข้อความแบบเดิมๆ ด้วยการพิมพ์ที่รวดเร็ว สะดวก และง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้มาในรูปแบบดีไซน์ที่สวยงามประทับใจเกินกว่าคำบรรยายด้วยสรีระบางเฉียบ สมกับเป็นนวัตกรรมล้ำสมัยในยุคดิจิตอลที่ควรค่าในการจับจอง

“ซัมซุง เวฟ ทู” เริ่มวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2554 ในราคา 13,900 บาท พร้อม microSD การ์ด ความจุ 4 กิกะไบต์ ณ ร้านซัมซุงช็อปและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือซัมซุงทั่วประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232
ที่มา http://www.igadgety.com/?p=8781

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์