Apple แง้ม iPhone 5 เปิดตัวกันยานี้, ขยาย Apple Store เพิ่ม 30 แห่งทั่วโลกรับความต้องการ!

อันนี้เขาเรียกแอบแง้มหรือเปิดเผยแบบเต็มๆก็ไม่รู้เหมือนกันแฮะเมื่อทางด้านของคุณ Peter Offenheimer ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็น CFO ของบริษัท Apple ได้เปิดเผยในงานแถลงผลประกอบการณ์บริษัทประจำไตรมาสที่ 2 ว่า Apple อาจจะเลือกเปิดตัว iPhone 5 (หรือ iPhone 4S ก็ตาม) กันในช่วงเดือนกันยายนของปีนี้
โดยคุณ Oppenheimer ได้กล่าวแนะนำกับเหล่านักลงทุนว่าผลกำไรของ Apple อาจจะตกลงไปในช่วงที่ผ่านมาจาก 41.7% เป็น 38% ก็อย่าได้เดือดร้อนใจกันไปเสียก่อน เพราะพวกเขากำลังจะมีช่วงที่จะเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคของอุปกรณ์ใหม่ (Product Transition) ประมาณไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ซึ่งจะส่งผลให้ตัวเลขกำไรของบริษัท Apple กลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งมีโอกาสที่ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ว่านี้จะเป็นได้ทั้ง MacBook Air รุ่นใหม่หรือ iPhone 5 ที่ลือกันมาอย่างต่อเนื่องว่าจะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนสิงหาคม-ต้นเดือนกันยายนนี้ก็เป็นได้

นอกจากนี้ทาง Apple ยังได้เริ่มตระเตรียมแผนการณ์เปิดตัว iPhone 5 ครั้งยิ่งใหญ่ให้สร้างชื่อระบือไกลไปจนสุดสามโลกหลังจากที่พวกเขาเตรียมที่จะทุ่มทุนทยอยสร้างช็อปทางการอย่าง Apple Store เพิ่มเติมอีก 30 สาขาทั่วโลกให้ทันเปิดใช้งานทั้งหมดในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ซึ่งก็มีทั้งการเพิ่มสาขาใหม่ในประเทศที่มี Apple Store อยู่แล้วรวมถึงการเปิดร้านใหม่เอี่ยมอ่องในประเทศที่ไม่เคยได้สัมผัสประสบการณ์จาก Apple Store มาก่อนเช่นฮ่องกงเป็นอาทิ

สำหรับ iPhone 5 นั้นได้รับการคาดการณ์กันว่าจะมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ๆเช่นชิปเซ็ต Apple A5 แบบ Dual Core (ที่ยังมีปัญหาเรื่องการสะสมความร้อนภายในเครื่องอยู่), กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมเซนเซอร์ที่ดีขึ้นจาก Sony, ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเป็น 4 นิ้ว รวมถึงความจุภายในเครื่องที่อาจมีการเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็น 64GB ด้วย
ที่มา:sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์