ดีแทคแถมแหลกกระตุ้นยอด iPad 2

ดีแทคลดแหลกแจกแถมกระตุ้นยอด iPad 2 ให้ของกำนัลพร้อมมอบซิมเสริมพร้อมแพกเกจเดือนละ 250 บาทและบัตรกำนัล 1,000 บาทในงาน Thailand Mobile Expo 2011 ทุ่มงบเนรมิต iPad Playground นำเสนอประสบการณ์ในการใช้งานบน iPad 2 และแนะนำบริการ iPad Tour by iBuddy ระหว่างวันที่ 29 ก.ย. - 2 ต.ค.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าลูกค้าที่ซื้อ iPad 2 จากดีแทคในงานจะได้รับซองใส่ iPad limited edition และฟิล์มกันรอย ส่วนลด 20% สำหรับซื้อ smart cover พร้อมทั้งยังแถม “บัตรกำนัลตามใจ” มูลค่า 1,000 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าที่ iStudio/iBeat หรือใช้แลกเป็นค่าโทรศัพท์ในเครือข่าย dtac ซึ่งใช้ได้ทั้งชำระค่าบริการรายเดือน หรือเติมเงินสำหรับลูกค้าแฮปปี้ และเข้าร่วมเวิร์กช็อปพิเศษจาก iPad Tour by iBuddy ที่ดีแทคนำทีมผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาและแนะนำแอปพลิเคชัน


“ดีแทคจัดข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์รองรับ dtac 3G ของเราในงานนี้โดยเฉพาะ และสำหรับ iPad 2 ที่เปิดตัวล่าสุดนั้นเรามีโปรโมชั่นพิเศษยิ่งกว่า นอกจากข้อเสนอทางการชำระเงินที่จูงใจแล้ว ดีแทคยังใส่ใจกว่าด้วยการมอบฟรีซิมเสริมพร้อมแพ็กเกจคุ้มค่าเพียงเดือนละ 250 บาท”

ลูกค้าที่ซื้อ iPad 2 จากดีแทคและจากรายอื่นยังสามารถเข้าเยี่ยมชมและทดลองใช้แอปพลิเคชันต่าง ๆ บน iPad 2 ได้ในพื้นที่ iPad Playground ซึ่งดีแทคจัดไว้ในงาน TME 2011 โดยภายในห้องแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ตามไลฟ์สไตล์ มีการโชว์การบังคับเฮลิคอปเตอร์จากแอปพลิเคชัน เกม การมิกซ์เพลง และการใช้งานมัลติมีเดีย รวมทั้งมีรายการภาคบันเทิงไว้รองรับลูกค้าด้วย

ดีแทคยืนยันว่าลูกค้าที่เข้าชมบูธของดีแทคในงาน Thailand Mobile Expo 2011 จะได้พบกับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สื่อสารที่รองรับ dtac 3G จากทุกระบบปฏิบัติการ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ของแถมมากมายจากทุกแบรนด์ และรับพรีเมี่ยมดีไซน์เก๋สำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ ออกแบบเป็นพิเศษโดย โน้ส อุดม แต้พานิช และม.ล. จิราธร จิรประวัติ

สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำที่มีจำหน่ายที่บูธดีแทคประกอบด้วย iPhone, Samsung, BlackBerry, HTC และ Nokia รวมทั้งดีแทคแอร์การ์ด และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว อย่าง Samsung Galaxy SII สีขาว และ BlackBerry Bold 9900 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เลือกผ่อนชำระ 0% ได้นาน 10 เดือน และรับเงินเครดิตคืนสูงสุด 15% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับของสมนาคุณพิเศษ นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถสมัครแพ็กเกจสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 1,200 บาทได้ภายในงาน

นอกจากนี้ ดีแทคยังจัดการแสดงพิเศษที่ iPad Playground ตลอดงาน ประกอบด้วยการโชว์มิกซ์เพลงโดยดีเจจูน และดีเจแวน แชมป์ไพโอเนียร์โปร การแสดงของวงดนตรี L.O.V.E Band ที่เล่นดนตรีโดย iPad และพบกับ มณฑล จิรา และนานา ไรบีนา ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การใช้แอปพลิเคชันบน iPad2 ในวันที่ 29 กันยายน เวลา 17.30 น. โดยประมาณ

ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูธของดีแทค และ iPad Playground (Meeting Room 2) ในงาน Thailand Mobile Expo 2011 บริเวณ Plenary Hall ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 29 ก.ย. - 2 ต.ค.นี้
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์