รวมแอปฯ BB รับเทศกาลแห่งความสุข

นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุข ทั้งคริสมาสต์และปีใหม่ วันนี้ทีมงานไซเบอร์ บิซ ขอเอาใจสาวก บีบี ด้วยแอปพลิเคชันต้อนรับคริสต์มาสมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอปฯ สำหรับชาชอป แอปฯ ถ่ายวิดีโอ และแอปฯ ที่ช่วยทำให้คุณหนูทั้งหลายรู้ว่าตอนนี้ซานต้าครอสอยู่ที่ไหน

Shoot it! แต่งการ์ดง่ายๆ ในวันคริสต์มาส
คริสต์มาส เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนมักส่งความสุขผ่านการ์ดอวยพรให้กับคนรู้จัก ลองหาวิธีที่แตกต่างในการส่งการ์ดคริสต์มาสแบบเดิมๆ ด้วยแอปพลิเคชันสำหรับถ่ายภาพที่สามารถใส่ข้อความส่วนตัวและส่งได้ทันที โดยแอปพลิเคชันนี้สามารถพิมพ์ออกมาเป็นแผ่น ติดแสตมป์ ส่งให้กับบุคคลที่ต้องการ เป็นการผสานเทคโนโลยีเข้ากันกับเทศกาลบนแอพพลิเคชันได้อย่างลงตัว

วิธีการใช้งาน
- ถ่ายรูปเพื่อนหรือสถานที่ ที่เราชื่นชอบ
- เลือกชื่อเพื่อนของเราจาก สมุดโทรศัพท์ในเครื่อง
- ทำโปสการ์ดส่วนตัวของคุณเองได้ง่าย เพียงแค่พิมพ์ข้อความที่คุณต้องการส่งถึงเพื่อน
- กดปุ่มทำการส่ง ได้ทันที่
- คุณสามารถสนุกด้วยการพิมพ์ออกมาเป็นโปสการ์ดหรือแสตมป์ ส่งความสุขได้อย่างงายดายในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่
Shoot it! สามารถใช้งานได้กับ แบล็กเบอร์รีทุกรุ่น สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่ หรือค้นหาคำว่า Shoot it! ที่ BlackBerry App World โหลดฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย


MobiAmp ฟังเพลงสนุก ทุกเทศกาล

เทศกาลแห่งความสุขจะสมบูรณ์ไม่ได้หากไม่มีเพลงสนุกๆ สำหรับทุกคน ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยด้วยเพลงทุกเทศกาล ทั้ง ฮาโลวีน คริสต์มาส หรือแม้กระทั่งวันวาเลนไทน์ สามารถดาวน์โหลดและร่วมร้องเพลงแห่งความสุขเหล่านี้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถสนุกไปด้วยกัน

คุณสมบัติ
- รองรับไฟล์ MP3 และรองรับ SD การ์ด
- ตั้งเป็นเสียงเตือนนาฬิกาปลุก
- สามารถสร้างรายการเพลงโปรด ที่เล่นบ่อยได้ง่ายดาย
MobiAmp สามารถใช้งานได้กับแบล็กเบอร์รีทุกรุ่น สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ หรือค้นหาคำว่า MobiAmp ใน BlackBerry App World ค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลดเพียง 2.99 เหรียญฯ

Christmas Fun Theme for BlackBerry แต่งธีมสวยง่ายๆให้แบล็กเบอร์รี

ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วยการตกแต่งแบล็กเบอร์รีให้เป็นธีมคริสต์มาส ด้วยแอปพลิเคชัน Christmas Fun มาพร้อมกับ Top dock ไอคอนคริสต์มาสมากมาย

** หมายเหตุ **
การแสดงรูปแบบของธีม อาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความสามารถและรุ่น ของโทรศัพท์มือถือ
สามารถทดลองเปลี่ยนธีมให้กับเจ้าแบล็กเบอร์รีได้ทันที่เมื่อดาว์โหลด โดยคลิกที่ตัวเลือกแล้ว เลือกธีม

Christmas Fun Theme for BlackBerry สามารถใช้งานได้กับ แบล็กเบอร์รีเฟิร์มแวร์ 4.2.0 ขึ้นไป สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่นี่หรือค้นหาคำว่าที่ Christmas Fun Theme for BlackBerry ได้ใน BlackBerry App World ค่าใช่จ่ายในการดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน 5.99 เหรียญฯ
Santa Tracker ตามหาซานต้าบน แบล็กเบอร์รี

เอาใจคุณหนูๆ ด้วยแอปพลิเคชันตามหาซานต้า โดยทุกคนสามารถนับถอยหลังกับช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง ด้วย Santa Tracker ซึ่งจะบอกว่าซานต้าอยู่ที่ไหนด้วยระบบ GPS และระบุให้มาอยู่ใกล้ๆ บ้านเหมือนเป็นการเชื้อเชิญในช่วงคริสต์มาส โดยเด็กๆ สามารถส่งจดหมายถึงซานต้า และพ่อแม่สามารถเลือกข้อความที่พวกเขาได้รับจากซานต้า โดยจะต้องเปิดระบบการทำงาน GPS บนแบล็กเบอร์รีเพื่อใช้สำหรับการค้นหาที่ระบุไว้

คุณสมบัติ
- เลือกส่งจดหมายไปถึงซานต้าได้
- สามารถเรียกดูจดหมายเก่าที่เคยส่งไปถึงซานต้า
- กำหนดข้อความที่เราต้องการส่งถึงซานต้าได้
- สามารถติดตามความเลื่อนไหวของซานต้าได้ตลอดทั้งปี
- ใช้ GPS ในการระบุตำแหน่งของซานต้าว่าอยู่ที่ไหน เพื่อทำให้ติดตามซานต้าได้เร็วขึ้น
- สามารถกำหนดช่วงเวลานอนของเด็กๆเพื่อให้ซานต้า บินมาส่งของขวัญในยามค่ำคืน

Santa Tracker สามารถใช้งานได้กับ แบล็กเบอร์รีที่ใช้เฟิร์มแวร์เวอร์ชัน 5.0.0 ขึ้นไป สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่นี่หรือ ค้นหาคำว่า Santa Tracker ได้ใน BlackBerry App World ค่าใช่จ่ายในการดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน 1.99 เหรียญฯ

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์