Top 10 Gadget 2010 จาก Time


ผลการจัดอันดับของนิตยสารสำหรับ Gadget ในปีนี้ จะมีอะไรกันบ้างมาชมกันเลย ไล่กันไปตั้งแต่อันดับ 10 ก่อน

10.Nook Color
สำหรับ e-reader ต้องยกให้ Nook Color จาก Barnes & Noble

9.Kinect
สุดยอดเครื่องเล่นเกมส์แห่งปีจาก Microsoft ที่ได้รับความนิยมแซงหน้า Wii ไปแล้ว สำหรับเครื่องเกมส์แบบ Motion-Controlled

8.Toshiba Libretto Dual-Screen
โน้ตบุ๊กจอคู่ในฝันจากโตชิบา กับหน้าจอทัชสกรีนคู่ขนาด 7 นิ้ว พร้อมคีย์บอร์ดระบบสัมผัส ที่ผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี ของโตชิบา กับการเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊กเครื่องแรกของโลก

7. Apple TV
ด้วย AppleTV ที่จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นและโทรทัศน์ของคุณให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ที่ฉายตาม ใจคุณ คุณสามารถที่จะซื้อหรือเช่าภาพยนตร์ผ่าน AppleTV ได้โดยตรง โดยไม่ต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงรายการ TV Show, เพลง และมิวสิควิดีโอ อีกมากมาย เพียงไม่กี่คลิ๊กด้วยรีโมตคอนโทรล

6. iPhone 4
โทรศัพท์มือถือที่หลายคนรอคอยจาก Apple สำหรับ iPhone 4 ทำยอดขายใน 3 วันแรกได้อย่างถล่มทลายถึง 1.7 ล้านเครื่อง ขาดตลาดกันเลยทีเดียว

5. Nexus One
Nexus One นับว่าเป็นมือถือเครื่องแรกและเครื่องเดียวที่ถูกออกแบบพิเศษโดย Google ที่ได้เพิ่มความได้เปรียบของแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ให้เหนือกว่าแอนดรอยด์โฟนตัว อื่น ๆ ซึ่ง Google เรียกเจ้าโทรศัพท์เครื่องนี้ว่า “Super Phone”

4. Google TV Via Logitech
สำหรับ Gadget ที่สามารถนำคุณไปสัมผัสกับ GoogleTV ได้ดีที่สุด คงต้องยกให้ Logitech Revue Box

3. MacBook Air 11″
ด้วยความบางเฉียบกว่าใคร และมีน้ำหนักที่น้อยประมาณ 1 กิโลกรัม รวมถึงยังมีประสิทธิภาพที่น่าจับตามอง ทำให้ Macbook Air รั้ง อันดับ 3 ในฐานะโน้ตบุ๊กที่ฮอตที่สุด

2. Samsung Galaxy S
สำหรับปี 2010 นั้น นับว่าเป็นปีของโทรศัพท์แอนดรอยด์อย่างแท้จริง โดยมีสมาร์ทโฟนกว่า 9 ล้านเครื่องที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์(รายงานจาก Canalys) และ Samsung Galaxy S ก็นับว่าเป็นแอนดรอยด์โฟนหมายเลขหนึ่งของปี 2010
1. iPadอันดับหนึ่งคงหนีไม่พ้น iPad ถึงแม้ว่า iPad จะไม่ใช่แท็บเล็ตเครื่องแรกของโลก แต่ก็สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถจำหน่ายได้ถึง 3 ล้านเครื่องในเดือนแรกที่ทำการวางจำหน่าย
ที่มา Notebook888 , Time

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์