ซัมซุงปล่อยทีเซอร์ "Mobile Unpacked" แหวกกระแส iPhone 4S

สโลแกนประจำงาน Something BIG is coming

แม้ว่าวันนี้ข่าวเกี่ยวกับแอปเปิลจะกลบทุกมุมข่าวบนหน้าสื่อไอทีจนมิด แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ข่าวคราววงการแอนดรอยด์ก็มีให้สาวกหุ่นกระป๋องเขียวได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องชนิดที่ไม่ยอมตกอยู่ในซอกหลืบกระแสของแบรนด์ค่ายผลไม้ นั่นคือทางซัมซุงและกูเกิล
ได้ปล่อยทีเซอร์วิดีโองาน Unpack พร้อมสโลแกน "Something BIG is coming"ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดความน่าสนใจในงานจะมีอะไรที่จะเรียกเสียงฮือฮานั้น ขณะนี้ยังเก็บเป็นความลับอยู่

อย่างที่ทราบกันก่อนหน้านี้ว่าในวันอังคารที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้ จะถึงคิวแถลงข่าวงานใหญ่ของฝั่งแอนดรอยด์บ้าง โดยทางซัมซุงผู้นำวงการตลาดสมาร์ทโฟน ได้จับมือให้ความร่วมมือกับ Google จัดงาน Mobile Unpacked 2011 - Google Episode ซึ่งว่ากันว่าในงานนี้จะมีสิ่งที่น่าสนใจอยู่หลายอย่าง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยให้ทราบอย่างเป็นทางการ

แต่มีการคาดการณ์กันว่าภายในงานดังกล่าวจะเป็นเวทีเปิดตัวครั้งแรกของระบบปฏิบัติการใหม่ของแอนดรอยด์อย่าง Ice Cream Sandwich พร้อมกันนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่าการที่ซัมซุงร่วมมือกับกูเกิล จัดงาน 'Unpacked' ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟนตัวใหม่นั่นคือ Nexus Prime ก็เป็นได้

สำหรับทีเซอร์ของงาน Unpacked นั้น ได้กล่าวถึงการรวมของ 2 สิ่งเข้าด้วยกัน เช่น คุ๊กกี้กับนม, หนังสือพิมพ์กับกาแฟ สมุดกับปากกา และไวน์กับการดินเนอร์ใต้แสงเทียน คงต้องรอจนถึงวันงานว่าการจับคู่ทางซัมซุงและกูเกิลต้องการจะสื่อถึงอะไร
ที่มา โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์