Blackberry Curve 8520 แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 8520


Blackberry Curve 8520 แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 8520
Blackberry Curve 8520 แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 8520 BB รุ่นใหม่ มือถือที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้
รีเสิร์ช อิน โมชั่น (Research In Motion- RIM) (Nasdaq: RIMM; TSX: RIM) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนตระกูลแบล็กเบอร์รี่ และผู้นำด้านการออกแบบและผลิตนวัตกรรมโซลูชั่นไร้สาย วันนี้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Blackberry Curve 8520 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูลเคิร์ฟ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมศกนี้*

Blackberry Curve 8520 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ มีความโดดเด่นด้วย แป้นควบคุมด้วยปลายนิ้วสัมผัส หรือที่เรียกว่า แทร็คแพด (trackpad) อันล้ำสมัย ช่วยให้การเลื่อนและการเลือกฟังก์ชั่นการใช้งาน ทำได้คล่องตัวและง่ายดาย เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าสู่ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่รุ่นแรก ที่มาพร้อมกับ ‘มีเดีย คีย์’ (media keys) ปุ่มควบคุมการใช้งานด้านมีเดียโดยเฉพาะ ที่อยู่บริเวณด้านบนของตัวเครื่อง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการใช้งานด้านเพลงและวีดิโอได้ง่ายและ สะดวกดั่งใจต้องการ

สมาร์ทโฟน Blackberry Curve 8520 ยังมอบความสะดวกสบายในการเข้าใช้งานอีเมล การรับส่งข้อความทั้งโปรแกรมสนทนาแบบโต้ตอบทันที (IM) SMS และMMS ไปจนถึงเว็บไซต์เครือข่ายสังคม หรือที่เรียกว่า social networking ต่างๆ (รวมถึง Facebook® และ MySpace) อีกทั้งยังมีแป้นคีย์บอร์ดแบบ QWERTY เต็มรูปแบบ เพื่อความสะดวกสบาย และความแม่นยำยิ่งขึ้นในการป้อนข้อมูล ยิ่งกว่านั้นรุ่นนี้ยังรองรับเทคโนโลยี Wi-Fi ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และยังมากด้วยความสามารถด้านมัลติมีเดีย ทำให้การใช้งานด้านเพลง เกม และโมบายล์แอพลิเคชั่นอื่นๆ เพื่อความบันเทิงของผู้ใช้งานทำได้ง่ายดายในทุกที่ทุกเวลา

“ปัจจุบันในการตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือสัก เครื่อง จะเห็นได้ว่าผู้บริโภคมีความต้องการมากยิ่งขึ้น พบว่ามีผู้บริโภคจำนวนมากหันมาพิจารณาเลือกใช้สมาร์ทโฟนกันมากขึ้น หากก็ยังต้องการอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน และใช้งานได้ง่ายในเวลาเดียวกันด้วย” มร. เกรกอรี่ เวดด์ รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รีเสิร์ช อิน โมชั่น กล่าว “ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน Blackberry Curve 8520 เป็นทางเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคยุคนี้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษด้านการรับส่งข้อความ การใช้งานด้าน social networking และมัลติมีเดียอันทรงประสิทธิภาพจะทำให้ผู้บริโภคหันมาชื่นชอบสมาร์ทโฟนแบ ล็กเบอร์รี่ยิ่งขึ้น”

คุณสมบัติพิเศษหลักของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน Blackberry Curve 8520 ประกอบด้วย

• คีย์บอร์ดแบบ QWERTY เต็มรูปแบบ ที่ง่ายต่อการใช้งาน และแป้นควบคุมด้วยปลายนิ้วสัมผัสแบบแทร็คแพด (Trackpad) ซึ่งตอบสนองการพิมพ์ข้อมูล และการควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ในตัวเครื่องได้อย่างแม่นยำและวางใจได้
• หน่วยความจำแบบแฟลช เมมโมรี่ ขนาด 256 เมกะไบต์ และโปรเซสเซอร์ล้ำยุคขนาด 512 เมกะเฮิรตซ์ เพื่อประสิทธิภาพการประมวลผลที่เหนือกว่า
• คุณสมบัติ พิเศษระดับพรีเมี่ยมสำหรับอุปกรณ์โทรศัพท์อย่างเช่น ระบบการโทรออกด้วยเสียง และเทคโนโลยีบลูธูท® (2.0) รองรับการใช้งานแบบแฮนด์ฟรี ด้วยอุปกรณ์หูฟัง และหูฟังระบบสเตอริโอ อุปกรณ์ติดรถยนต์ และอุปกรณ์พ่วงต่อคอมพิวเตอร์ระบบบลูธูทอื่นๆ
• กล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิเซลที่สามารถซูมและถ่ายวีดิโอได้ด้วย
• ฟังก์ ชั่นมีเดีย เพลย์เยอร์ขั้นสูง สำหรับการใช้งานด้านเพลง รูปภาพ และวีดิโอ โดยมี ‘มีเดีย คีย์’ (media key) ปุ่มควบคุมการใช้งานด้านมีเดียโดยเฉพาะ และช่องเสียบหูฟังมาตรฐานขนาด 3.5 ม.ม. รวมทั้งเทคโนโลยี BlackBerry® Media Sync ที่ช่วยให้สามารถซิงโครไนซ์เพลงจาก โปรแกรม iTunes® หรือ Windows Media® Player กับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วทันใจ**
• BlackBerry® Internet Service รองรับการเข้าใช้งานบัญชีอีเมลได้สูงสุดถึง 10 บัญชีอีเมลซึ่งรวมไปถึงบัญชีอีเมลของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ยอดนิยม อย่างเช่น Yahoo!®, Windows Live™ Hotmail® และ Gmail™ และ BlackBerry® Enterprise Server support ซึ่งมอบความปลอดภัยระดับสูง พร้อมการบริหารด้านไอทีอันโดดเด่น เพื่อรองรับการใช้งานสำหรับองค์กร
• หน่วยความจำเสริมภายนอก แบบmicroSD/SDHC ที่สามารถขยายเพิ่มเติมได้ถึง 16 กิกะไบต์ ซึ่งเป็นขนาดของการ์ดความจำที่มีในปัจจุบัน และคาดว่าจะรองรับการด์ความจำขนาด 32 กิกะไบต์ ที่จะมีในอนาคตได้ด้วย โดยภายในเครื่องรุ่นนี้ จะมีการ์ดความจำขนาด 2 กิกะไบต์ รวมอยู่ภายในเซ็ต
• มีเทคโนโลยี Wi-Fi ในตัว (802.11b/g)
• รองรับระบบโทรศัทพ์แบบคว๊อด-แบนด์: EGDE/GPRS/GSM (ความถี่ 850/900/1800/1900 เมกะเฮิร์ชต์ )

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์