SOLAR HYBRID SH6230C มือถือพลังงานแสงอาทิตย์


SOLAR HYBRID SH6230C มือถือกับแนวคิดใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์
ปัจจุบันนี้ได้มีการนำพลังงานทดแทนเข้ามาใช้ประยุกต์ในชีวิตประจำวันเพิ่ม ขึ้น เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งมีผู้สนใจนำมาใช้เป็นแหล่งให้
ปัจจุบันนี้ได้มีการนำพลังงานทดแทนเข้ามาใช้ประยุกต์ในชีวิตประจำวันเพิ่ม ขึ้น เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งมีผู้สนใจนำมาใช้เป็นแหล่งให้ พลังงานกับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์, อุปกรณ์ไฟฟ้า,โทรศัพท์มือถือก็เช่นกัน ซึ่งเราจะพบว่าทางผู้ผลิตได้มีการออกแบบมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง

Sharp หนึ่งในผู้ผลิตมือถือรายใหญ่ในญี่ปุ่น เปิดเผยว่าหลังจากได้วางจำหน่ายโทรศัพท์มือถือพลังงานแสงอาทิตย์เป็นที่ เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็เตรียมความพร้อมสำหรับนำ Sharp SOLAR HYBRID SH6230C โทรศัพท์มือถือพลังงานลูกผสมระหว่าง พลังแสงอาทิตย์ และพลังงานไฟฟ้า เข้ามาขยายตลาดในประเทศจีน
Sharp SOLAR HYBRID SH6230C

Sharp SH6230C มาในรูปทรงฝาพับ หน้าจอแสดงผลกว้าง 2.9 นิ้ว, กล้องถ่ายรูป ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัส และ เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์เป็นกรรมสิทธิ์ของชาร์ปโดยเฉพาะ ผลิตออกมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า และ สีขาว กำหนดวางจำหน่ายที่เมืองจีนในเดือน กุมภาพันธ์ ราคาเปิดตัว 500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 16,590 บาท

ที่มา www.siamphone.com

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์