เดลล์ เปิดตัว Vostro V13 โน้ตบุ๊กบางเบา พร้อมรองรับเครือข่ายไร้สาย

เดลล์ เปิดตัว Vostro V13 โน้ตบุ๊กบางเบา พร้อมรองรับเครือข่ายไร้สายทุกรูปแบบเพื่อนคู่ใจธุรกิจขนาดเล็ก และนักธุรกิจที่เดินทางเป็นประจำอย่างแท้จริง
กรุงเทพฯ, 9 ธันวาคม 2552 – เดลล์ มุ่งเน้นในการนำเสนอคุณค่าผลิตภัณฑ์ไอทีด้วยนวัตกรรม โดยวันนี้เดลล์ ประกาศเครื่องมือสำคัญที่ต้องมีสำหรับอุปกรณ์โมบายเพื่อผู้ประกอบการ นั่นก็คือ Vostro V13 โน้ตบุ๊กขนาด 13.3 นิ้ว ซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กรุ่นล่าสุด Vostro V13 มาในขนาดพกพาสะดวกแต่เต็มเปี่ยมด้วยพลังและประสิทธิภาพ

V13 ราคาเริ่มต้น 14,990 - 27,990 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) ผสมผสานดีไซน์พรีเมี่ยม พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย V13 เหมือนกับวอสโทรไลน์รุ่นอื่นๆ ที่ลูกค้าจะได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายขายสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษ และผู้เชี่ยวชาญด้านบริการหลังการขาย รวมถึงคุณสมบัติที่เหมาะสมกับบริการเฉพาะเจาะจง และโซลูชั่นสนับสนุนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

“เมื่อไม่นานมานี้ นักธุรกิจที่ต้องเดินทางบ่อยๆ อย่างผมต้องเลือกระหว่างเครื่องที่พกพาสะดวกและค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมกับประสิทธิภาพที่ได้ และนั่นเป็นสิ่งที่มีมาให้สำหรับเคสของเครื่อง V13“ แซม เบิรด รองประธานโกลบอล กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและเล็ก เดลล์ “แลปท็อปขนาด 13 นิ้ว สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เป็นรุ่นที่เหมาะสมและนำเสนอทุกสิ่งที่กลุ่มผู้ประกอบการต้องการคือ ประสิทธิภาพได้ตามคุณภาพ การใช้งานแบตเตอรี่ และระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงรูปลักษณ์ดีไซน์บาง น้ำหนักเบา และแข็งแรงเพียงพอสำหรับชีวิตธุรกิจ”

Vostro V13 ได้รับการออกแบบมาสำหรับนักธุรกิจที่เดินทางเป็นประจำ คือ

บางเพียง 0.65 นิ้ว (16.5 มม.) และน้ำหนัก 3.5 ปอนด์ (1.59 กิโลกรัม) 1
มาพร้อมกับโพรเซสเซอร์อินเทล กินไฟต่ำ (อุลตร้า-โลว์-โวลเทจ) เพื่อบริหารจัดการพลังงาน ในขณะที่ให้พลังงานอย่างเพียงพอสำหรับการประมวลผล
มาพร้อมกับเคสอลูมินั่มคุณภาพดี กับโครงสร้างบานพับสังกะสี ที่แข็งแรงสำหรับการหิ้วไปมา
“แลปท็อปที่บางเป็นพิเศษ มาพร้อมกับโพรเซสเซอร์กินไฟต่ำ เมื่อเปรียบเทียบกับเน็ตบุ๊ก“ โรเจอร์ เคย์ ผู้ก่อตั้งและประธานสมาคมเทคโนโลยีเอนด์พอยท์ กล่าวพร้อมเสริมว่า “คุณค่าที่นำเสนอสำหรับนักธุรกิจขนาดเล็กที่ชอบเดินทางเป็นเรื่องง่าย คือ เพิ่มเงินอีกเพียงเล็กน้อย คุณได้คุณสมบัติของเครื่องพกพาทั้งหมด แต่ได้ประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิมมาก”

Vostro V13: ประโยชน์สำหรับนักธุรกิจผู้เดินทางเป็นประจำ

Vostro V13 นำเสนอประสิทธิภาพที่ธุรกิจขนาดเล็กคาดหวังจากไลน์โน้ตบุ๊กวอสโทร ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติที่เหมาะสมและครบถ้วนสำหรับการใช้งานทางธุรกิจ ที่ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กประหยัดทั้งเวลาและเงิน

ติดต่อสื่อสาร: ด้วยการติดตั้งเว็บแคมและไมโครโฟน2ไว้ ผู้ใช้สามารถทำโทรศัพท์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ทำวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และแลกเปลี่ยนไฟล์จากระยะไกล ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
เชื่อมต่อตลอดเวลา: ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายด้วยการเชื่อมต่อทุกรุปแบบ เช่น 802.11g/n, ไวร์เลสแลน, บลูทูธ และไวร์เลสแวน3
หน่วยความจำที่ต้องการ : รองรับการทำงานของวินโดวส์ 7 ได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้สามารถทำงานในทุกๆ วันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว รองรับหน่วยความจำ DDR SDRAM4 ได้สูงสุด 4 กิกะไบต์
ปกป้องการทำงาน: เก็บรักษาข้อมูลด้วยการล็อค และกุญแจ ด้วยออปชั่นเสริมในการเข้ารหัสข้อมูลฮาร์ดไดร์ฟเต็มรูปแบบ
“ตั้งค่าและลืม” การปกป้องข้อมูลผ่านทางออนไลน์: บริการ Dell DataSafe ช่วยสำรองและปกป้องข้อมูลผ่านออนไลน์ได้ง่าย ปลอดภัย และอย่างอัตโนมัติ และช่วยกู้คืนข้อมูลสำคัญทางธุรกิจ
ครอบคลุมตอนนี้และในเวลาต่อมา: ผู้ใช้สามารถขยายการรับประกันฮาร์ดแวร์ขั้นพื้นฐาน5 จาก 1-3 ปี เพื่อให้ครอบคลุมในอนาคตได้
ให้บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์: ธุรกิจขนาดเล็กจะได้รับการบริการในเวลาที่ต้องการ ด้วยบริการ DellConnect6 ซึ่งมีตัวแทนสนับสนุนฝ่ายเทคนิคในการช่วยแก้ไขปัญหา และแก้ไขระบบจากระยะไกลได้
บริการ ProSupport ที่ช่วยให้การทำระบบไอทีเป็นเรื่องง่าย : ProSupport คือบริการหลังการขายทางโทรศัพท์แบบ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน และองค์กรธุรกิจยังสามารถเลือกความเร็วของการให้บริการ onsite
วอสโทรมีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกวันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ www.dell.com/vostro

1 น้ำหนักเริ่มต้นมีแบตเตอรี่ 6 เซลล์ น้ำหนักแตกต่างกันไปขึ้นกับคอนฟิกูเรชั่นและการประกอบ

2 มีจำหน่ายไม่ครบทุกพื้นที่ โดย Dell Video Chat อาจไม่สามารถทำงานได้ในบางประเทศ เนื่องมาจากกฎเกณฑ์และข้อบังคับของแต่ละประเทศ และ/หรือข้อจำกัดทางด้านสถาปัตยกรรมระบบเครือข่ายของผู้ให้บริการในประเทศนั้นๆ

3 ขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการและสมัครใช้บริการบรอดแบนด์ไร้สาย; มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และในบางครั้งการเข้าใช้งานระบบเครือข่ายของบริษัทอาจได้รับผลกระทบอันเนื่องมาจากนโยบายและมาตรการด้านไฟร์วอลล์และพร็อกซี่ของบริษัทดังกล่าว

4 กราฟิกและระบบหน่วยความจำ: หน่วยความจำระบบสำคัญ อาจจะถูกใช้ในการทำกราฟิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดหน่วยความจำระบบ และปัจจัยอื่นๆ

5 การรับประกันฮาร์ดแวร์แบบจำกัด: สำหรับใบสำเนาการรับประกัน ส่งถึง Dell USA LP, Attention Warranties, One Dell Way, Round Rock, TX 78682 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.dell.com/warranty

6 บริการ Dellconnect ไม่ครอบคลุมอุบัติเหตุ และจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ www.dell.com/dellconnect


ที่มา [เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th]


Tags: notebook dell เดลล์ Vostro V13 โน้ตบุ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์