Sony Ericsson Vivaz มือถือกล้องไฮเดฟ


Sony Ericsson Vivaz มือถือกล้องไฮเดฟ
เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีข่าวลือเกียวกับแคเมอราโฟนชื่อว่า Sony Ericsson Kurara ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาสาวกของโซนี่อย่างคับคั่ง โดยสเป็กที่รั่วหลุดออกมาก็คือ มันสามารถบันทึกวิดีโอไฮเดฟฯ (คุณภาพระดับโซนี) ได้ด้วย แต่หลังจากนั้นก็เงียบไป จนล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับแคเมอราโฟนรุ่นนี้แล้วด้วยชื่อใหม่อย่างเป็นการว่า Vivaz
Sony Ericsson Vivaz มีกำหนดเปิดตัวในไตรมาสแรกของปีนี้ โดยจะเลือกวางจำหน่ายเฉพาะบางตลาดเท่านั้น ซึ่งดีไซน์ของแคเมอราโฟนรุ่นนี้จะคล้ายๆ กับ Xperia X10 แอนดรอยด์โฟน เพียงแต่ดีไซน์จะปรับให้เรียบหรู และขอบมนทำให้สัมผัสได้อย่างสบายมือ ในขณะเดียวกันโซนี่อีริคสันยังได้บอกอีกว่า จะใช้รูปแบบดีไซน์นี้กับมือถือรุ่นต่อๆ ไปด้วย
Sony Ericsson Vivaz จะทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Symbian S60 โดยใช้ธีมของอินเตอร์เฟซแบบเดียวกับรุ่น Satio จุดเด่นของคุณสมบัติของแคเมอร่าโฟนรุ่นนนี้จะอยู่ที่มันมาพร้อมกับกล้อง 8.1MP ทำให้สามารถถ่ายคลิปวิดีโอไฮเดฟฯ 720p แถมยังสามารถอัพโหลดไฟล์ภาพ และวิดีโอเข้าไปยังเว็บไซต์ YouTube และ Picasa ได้โดยตรงอีกด้วย คุณสมบัติการทำงานอื่นๆ ก็จะมีระบบป้องกันการสั่นไหวขณะถ่ายภาพ (image stabilization) รู้จำใบหน้าผู้ที่กำลังยิ้ม (smile recognition) ระบบโฟกัสแบบต่อเนื่องโดยอัตโนมัติ และการติดป้ายสถานที่ถ่ายด้วย Geotagging ด้วยคุณสมบัติการทำงานทั้งหมดที่อัดแน่นอยู่ใน Vivaz ทำให้มันเป็นแคเมอราโฟนที่น่าสนใจมากๆ รุ่นหนึ่ง สนนราคาที่มีการคาดการณ์กันไว้จะอยู่ที่ประมาณ 670 - 750 เหรียญฯ (ประมาณ 22,000 - 25,000 บาท) มีให้เลือก 4 สีด้วยกันคือ สีเงิน สีดำ สีน้ำเงิน และสีแดง

Sony Ericsson Vivaz Product Tour

ข้อมูลจาก: engadget/http://www.arip.co.th/news.php?id=410722



Tags: โซนี่ แคเมอราโฟน Sony Ericsson Vivaz แก็ดเจ็ต gadget ข่าวไอที arip

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์