ลือ!!! iPhone 4G จะวางตลาดเม.ย.นี้


ลือ!!! iPhone 4G จะวางตลาดเม.ย.นี้
ในขณะที่หลายคนกำลังรอยลโฉม iSlate อย่างใจจดใจจ่อ และลุ้นว่ามันจะปรากฎตัวให้เห็นในวันที่ 26 มกราคมนี้ หรือไม่? แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า แอปเปิล (Apple) มีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่จะออกในปีนี้เหมือนกันนั่นก็คือ ไอโฟน รุ่นที่ 4 (iPhone 4G) ซึ่งล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาทั้งในเรื่องของสเป็ก และกำหนดการวางตลาดแล้วด้วย

รายงานข่างวดังกล่าวปรากฎใน Korea Times หนังสือพิมพ์ในเกาหลีใต้ทีอ้างว่า แหล่งข่าวได้ข้อมูลมาจากผู้ให้บริการเครือข่าย KT Telecom ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาในข้อตกลงกับทืางแอปเปิล โดย iPhone 4G จะวางตลาดในช่วงต้นเดือนเมษายน 2010 พร้อมด้วยส่วนแสดงผล OLED และฟังก์ชันวิดีโอแชต ซึ่งแน่นอนว่า มันจะทำงานเร็วกว่าไอโฟนรุ่นปัจจุบันขึ้นไปอีก รวมไปถึงระยะเวลาในการใช้งานแบตเตอรี่ทีจะนานขึ้นด้วย

แหล่ง ข่าววงในอ้างว่า iPhone 4G จะมาพร้อมกับโพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ และชิปกราฟิกที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างชัดเจนว่า มันเป็นโพรเซสเซอร์ของใครกันแน่ แต่ผู้เชี่ยวชาญในวงการมั่นใจว่าเป็น ARM Cortex A9 CPU รุ่นใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ประสิทธิภาพของ iPhone 4G เร็วขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะเดียวกันความสามารถในการจัดการพลังงานของแบตเตอรีในไอโฟนรุ่นใหม่จะทำ ให้ผู้ใช้แฮปปี้มากขึ้นด้วย นอกจากนี้ การทีมีฟังก์ชัน video chat นั่นหมายความว่า iPhone 4G จะมาพร้อมกับกล้องวิดีโอด้านหน้าด้วย และแน่นอนกล้องดิจิตอลตัวหลักก็น่าจะได้รับการพัฒนาให้มีความละเอียดมากขึ้น ด้วย

ข้อมูลจาก: AppleInsider

แอปเปิล ไอโฟน 4g ข่าวไอที iphone apple 4g arip

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์