ลือ! PlayStation Phone อาจเปิดตัว 9 ธันวาคมนี้

ลือ! PlayStation Phone อาจเปิดตัว 9 ธันวาคมนี้ เว็บไซต์ฝรั่งเศสนามว่า nowhereelse.fr ได้เปิดเผยรูปภาพๆ หนึ่งที่ประกอบด้วย ภาพไอคอนปุ่มกดที่อยู่บนคอนโทรลเลอร์ของ PlayStation พร้อมไอคอนโทรศัพท์ และด้านใต้ได้มีข้อความเป็นภาษาฝรั่งเศสว่า "le jeudi 9 décembre à 20h…" หรือแปลเป็นภาษาไทยคือ "วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม" อีกทั้งในส่วนบนยังแสดงถึงข้อความเชิญชวนร่วมงานเลี้ยงที่จัดโดย Pierre Perron (DG Sony Ericsson France) และข้อความ "‘la présentation la plus attendue de ces 10 dernières années‘ " หรือแปลเป็นไทยว่า "จะมีการนำเสนอสิ่งที่พิเศษที่สุดในรอบ 10 ปี"

โดยจากข้อความดังกล่าวที่ทาง nowhereelse.fr นำมาเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของตนนั้น ทำให้หลายสื่อรวมถึงทีมงานผู้จัดการไซเบอร์ต่างคาดคิดว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม หรืออีกประมาณ 14 วัน ทาง Sony Ericsson อาจมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน PSP Phone (PlayStation Phone) เพราะด้วยการวางสัญลักษณ์ของปุ่ม Play Station และสัญลักษณ์รูปโทรศัพท์มารวมไว้ ผนวกกับข่าวของ PSP Phone ที่เพิ่งปล่อยออกมา ทำให้มีความเป็นไปค่อนข้างสูงมากที่ทาง Sony Ericsson อาจมีการนำ PSP Phone มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานเลี้ยงดังกล่าว

สำหรับสมาร์ทโฟน PSP Phone ในส่วนของสเปกจากข่าวลือตัวเครื่องจะมาพร้อมซีพียู 1GHz Qualcomm MSM 8655 ในส่วนของหน่วยความจำจะให้มา 512MB (RAM) และ 1GB (ROM) รองรับ MicroSD หน้าจอจะมีขนาด 3.7 หรือ 4 นิ้ว และที่สำคัญคือตัว PSP Phone มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Android 2.3 (Gingerbread)

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์