Samsung Galaxy Tab 10.1 บาง เบา อึด

Samsung Galaxy Tab 10.1 บาง เบา อึด
หลังจากที่ซัมซุง ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่จากแดนกิมจิ ได้ทำการเปิดตัว ซัมซุง กาแล็กซี่ แท็บ 7 นิ้ว (Samsung Galaxy Tab 7")
ซึ่งเป็นแท็บเล็ตแอนดรอยด์ตัวแรกลงสู่ตลาด


และจากประสบการณ์ดังกล่าวคาดว่าซัมซุงคงได้รับรู้ถึงความต้องการที่มีความแตกต่างระหว่างตลาดสมาร์ทโฟนและตลาดแท็บเล็ตเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคให้ตรงใจมากยิ่งขึ้นจนกลายเป็นซัมซุง กาแล็กซี่ แท็บ 10.1 (Samsung Galaxy Tab 10.1)

จุดเด่นที่เห็นได้ชัดสำหรับแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง นั่นคือ น้ำหนักของตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาประมาณ 565 กรัม นอกจากนี้การดีไซน์ตัวเครื่องมีความบางมาก เพียงแค่ 8.6 มิลลิเมตร ซึ่งถือเป็นแท็บเล็ตที่มีความบางที่สุดในโลกในตอนนี้

สำหรับ Samsung Galaxy Tab 10.1 มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Honeycomb ที่ทางกูเกิลได้ประกาศว่าเป็นระบบปฏิบัติการที่ถูกพัฒนาเพื่อการใช้งานในรูปแบบแท็บเล็ตโดยเฉพาะ ซึ่งเครื่องที่รีวิวเป็นแอนดรอยด์ 3.1 ความละเอียดจอ 800 x 1280 พิกเซล มีกล้องหน้าและกล้องหลัง

นอกจากนี้เครื่องตัวเครื่องยังรองรับทั้ง 2G และ 3G ที่เครือข่าย Quad Band ทำให้สามารถใช้งานได้กับทุกโอเปอเรเตอร์ แต่ในประเทศไทยทางซัมซุงได้ทำตลาดร่วมกับเอไอเอส พร้อมแพกเกจพิเศษโดยเฉพาะ

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์