แท็บเล็ต Lenovo IdeaPad K1 สเป็กดีราคาน่าลอง

Lenovo IdeaPad K1 แท็บเล็ต Android ที่มีขนาดหน้าจอสัมผัส 10.1 นิ้ว (1200 x 800) ปิดทับด้วย Gorilla glass ที่มีความทนทานสูง มาพร้อมกับส่วนผสมที่ลัวระหว่างส่วนติดต่อผู้ใช้ของทางบริษัทกับแอพฯที่มีประโยชน์ และได้พรีโหลดเข้าไปในเครื่องไว้แล้ว
เช่น Documents To Go 3.0 แอพฯ ที่ให้คุณสามารถแก้ไขเอกสาร Word, PowerPoint, Excel และ PDF ขณะที่ซิงค์กับพีซี หรือ Google Docs ส่วน ArcSoft Movie Story แอพฯ ตัดต่อวิดีโอคลิปพร้อมใส่เพลงแบคกราวด์ตลอดจนทรานสิชั่น และสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่างๆ อีกเพียบ แถมยังให้บริการ ArcSync ที่เป็นสตอเรจบนคลาวด์ให้อีก 4GB นอกจากนี้ดีไซน์ของตัวเครื่องทีมาพร้อมกับสีสันฉูดฉาดบาดใจให้เลือกมากมายอีกด้วย (แดง,น้ำตาล,เหลือง,ดำ,ฟ้า,ขาว,ม่วง) ในขณะที่ราคา 499 เหรียญฯ สำหรับเวอร์ชัน 32GB เทียบแล้วถูกกว่า Samsung Galaxy Tab 10.1 และ iPad 2 ถึง 100 เหรียญฯ เลยทีเดียว แต่นั่นยังไม่เท่ากับคุณสมบัติต่างๆ ของ IdeaPad K1 ที่น่าสนใจไม่แพ้เรื่องของราคา

Lenovo IdeaPad K1 จะใช้โพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ Tegra 2 ที่ความเร็ว 1GHz พร้อมด้วยหน่วยความจำระบบ 1GB กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล นอกจากคุณสมบัติต่างๆ ที่น่่าสนใจตามที่ได้แนะนำมาข้างต้นแล้ว K1 ยังมีอุปกรณ์เสริมที่น่าใช้งานอีกด้วย อย่างเช่น ด็อคกิ้งที่สามารถชาร์จ และซิงค์ข้อมูลได้พร้อมกัน อีกทั้งยังเป็นขาตั้งหน้าจอที่ออกแบบมาถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์อีกด้วย และที่ขาดไม่ได้คือ พอร์ตเชื่อมต่อสำคัญๆ อย่าง micro USB, HDMI และพอร์ตออดิโอ และไมโครโฟน อีกทั้งยังมีพอร์ต USB 2.0 ให้อีก 1 พอร์ดด้วย ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อคีย์บอร์ด เพื่อใช้งานแบบโน้ตบุ๊คได้อีกต่างหาก ในส่วนของแบตเตอรี่ Lenovo IdeaPad K1 สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมง และหากใช้ Wi-Fi ด้วยจะได้ประมาณ 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว ด้วยราคาที่ถูกกว่า 100 เหรียญฯ กับสเป็กโดยรวมที่ไม่เป็นรองใคร ทำให้ Lenovo IdeaPad K1 เป็น”แท็บเล็ต”ที่น่าสนใจไม่น้อย

ที่มา Arip

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์