โน้ตบุ๊ค Notebook ซัมซุง X460


โน้ตบุ๊ค Notebook ซัมซุง X460
กรุงเทพฯ (15 พฤษภาคม 2552) – ซัมซุงแนะนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค “ซัมซุง X460” ยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับวงการคอมพิวเตอร์แบบพกพาด้วยฟังก์ชันเพื่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้งานมืออาชีพอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้รูปลักษณ์พรีเมี่ยมสุดหรู มาพร้อมเทคโนโลยีหลอดภาพแอลอีดีแบ็คไลท์ (LED Backlight) เพิ่มความสว่างมากขึ้น 33% และช่วยลดขนาดจอให้บางลงและประหยัดพลังงานกว่าจอแอลซีดีทั่วไป ปรับปรุงมุมมองในการอ่านเอกสารให้ชัดเจนและช่วยลดความเมื่อยล้าจากการเพ่งสายตามองด้วยความคมชัดสูงสุดในระดับ WXGA ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล ใช้ขุมพลังประสิทธิภาพสูงจากชิพประมวลผล อินเทล® เซ็นทริโน® 2 โปรเซสเซอร์ 45 นาโนเมตร ให้การประมวลผลและเชื่อมต่อสัญญาณได้อย่างรวดเร็วฉับไว

“ซัมซุง X460” โดดเด่นด้วยน้ำหนักเบาที่สุดสำหรับโน้ตบุ๊คหน้าจอ 14.1 นิ้ว เพียง 1.9 กิโลกรัม อันเป็นผลจากการใช้วัสดุแม็กนีเซี่ยมอัลลอยด์ที่ให้ผิวสัมผัสสวยงามโฉบเฉี่ยวแต่เบาและทนทานเป็นเลิศ ตอบสนองความต้องการด้านการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกในทุกที่ทุกเวลา (Mobility) อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ชนิดพิเศษของซัมซุงที่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 5 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเสียบชาร์จไฟ

นอกจากนื้ “ซัมซุง X460” ยังมีระบบเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลด้วยโมดูลสแกนลายนิ้วมือแบบชีวภาพ (Biometric Trusted Platform Module) ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลในตัวเครื่องจะได้รับการคุ้มครองอย่างปลอดภัยถึงขีดสุด พร้อมเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพด้วยการเคลือบสารซิลเวอร์นาโนบริเวณคีย์บอร์ดและที่วางมือให้ความมั่นใจในการป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรียได้สูงสุดถึง 99.9% “ซัมซุง X460” มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำและสีแดง

วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นประมาณ 58,700 บาท* ที่ร้านซัมซุงแบรนด์ช็อปและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซัมซุงไอทีทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์