HP Mini 5102 สำหรับเอ็กเซ็กคูทีฟที่ไม่หยุดนิ่ง


HP Mini 5102 สำหรับเอ็กเซ็กคูทีฟที่ไม่หยุดนิ่ง
HP Mini 5102 สีแดงเป็นมินิโน้ตบุ๊คที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถ ออกแบบมาเพื่อนักธุรกิจที่ต้องการความคล่องตัว มีให้เลือกทั้งแบบหน้าจอมาตรฐานและหน้าจอแบบสัมผัส น้ำหนักเริ่มต้นที่ 1.2 กิโลกรัม ถึงแม้จะน้ำหนักเบาแต่มั่นคง ตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียม ป้องกันรอยขีดข่วน และยังสามารถเลือกให้มีที่จับเพิ่ม สะดวกต่อการพกพาไปในที่ต่างๆ

ส่วนหน้าจอระบบสัมผัสช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้สมบูรณ์แบบ เป็นธรรมชาติ และรวดเร็ว ท่าทางการสัมผัสที่หลากหลาย ทั้งการใช้นิ้วสัมผัส และการลากนิ้วผ่านหน้าจอทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าสู่แอพพลิเคชั่น เมนู ข้อมูล และเว็บไซต์ต่างๆ

คีย์บอร์ดขนาด 95% ของ HP Mini 5102 พร้อมด้วยทัชแพด จะสร้างประสบการณ์อัน ยอดเยี่ยมในการพิมพ์อีเมล ข้อความ และงานเอกสารต่างๆ เมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดขนาดเล็กกว่าของมินิโน้ตบุ๊คตัวอื่นๆ

ระบบ HP Face Recognition for Protect ช่วยให้เข้าสู่ Windows และเว็บไซต์อื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพียงแค่หันหน้าเข้าเว็บแคมที่มีความละเอียดในระดับ 2.0 เมกะพิกเซล ที่มากับ HP Mini 5102 เพื่อทำการล็อกอิน

HP Mini 5102 ทรงพลังด้วย Intel Atom N450 processor มีทางเลือกการเชื่อมโยงระบบ ที่หลากหลาย เช่น บอร์ดแบนด์เคลื่อนที่ หน้าจอ LED ขนาด 10.1 นิ้ว ที่มีให้เลือกระหว่าง WSVGA หรือ HD หากเลือกติดตั้ง Broadcom HD video decoder card จะทำให้ HP Mini 5102 สามารถเล่นภาพ HD ความละเอียดสูง 720 และ 1080 พิกเซล หากต้องการน้ำหนักเบา ลูกค้าสามารถเลือกแบตเตอรี่ขนาด 4 เซลล์ หรือ แบบ 6 เซลล์ หากต้องการระยะเวลาการใช้งานยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง

HP Mini 5102 ยังมาพร้อมกับ Corel Home Office ที่ช่วยให้นักธุรกิจ นักเรียนและนักศึกษา จัดเตรียม แก้ไข และแสดงผล จดหมาย รายงาน แผนภูมิ ใบแจ้งหนี้ บันทึก จดหมายเวียนและข่าวสารต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพ ผู้ใช้ยังได้ประโยชน์จากการทำงานเอกสารที่เข้าได้กับ Microsoft Office ด้วย

มินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 5102 ราคาเริ่มต้นที่ 19,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ที่มา http://www.igadgety.com/article.php?id=6677

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์