ทรูร่อนหมายเปิดตัว “Motorola Milestone”

ทรูร่อนหมายเปิดตัว “Motorola Milestone”
ทรูมูฟร่อนหมายเชิญสื่อมวลชนไทยร่วมงานเปิดตัว “โมโตโรล่า ไมล์สโตน” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดแบรนด์โมโตโรลาที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.1 กำหนดการเปิดตัวคือวันจันทร์ที่ 22 มีนาคมนี้Motorola Droid
ทรูเชื่อว่าการจำหน่ายโมโตโรล่าไมล์สโตนจะทำให้ทรูมูฟกลายเป็นผู้จำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.1 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะทำให้ทรูมูฟก้าวเป็นผู้นำ 3G ในตลาดสมาร์ทโฟน

"ด้วยการเป็นผู้ให้บริการรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการสมาร์ทโฟนครบทั้ง 3 ระบบปฏิบัติการ (ไอโฟน, แบล๊คเบอร์รี่ และแอนดรอยด์)" ในหมายเชิญระบุ

ไมล์สโตนหรือดรอยด์เป็นสมาร์ทโฟนในฝันของแฟนโมโตโรลาหลายคน มีดีกรีเป็นอุปกรณ์อันดับ 1 ที่นิตรสารไทม์ ยกให้เป็นสุดยอดเก็ดเจ็ดประจำปี 2009 นำหน้าเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์นามว่า Nook ของค่านบาร์นแอนด์โนเบล และไอโฟนทรีจีเอส (iPhone 3GS) ซึ่งครองอันดับ 2 และอันดับ 4 (ตามลำดับ)
ดรอยด์ใช้ชิป Arm Cortex A8 CPU ความเร็ว 600MHz, แรม 256MB, รอม 512MB มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY หน้าจอ WVGA ความละเอียด 480x854 ทัชสกรีนขนาด 3.7 นิ้วแบบ capacitive กล้องดิจิตอล 5 ล้านพิกเซล สามารถรองรับบริการนานาชนิดของกูเกิลได้ดี

คุณสมบัติเร้าใจทำให้การเปิดตัวดรอยด์ในประเทศไทยเป็นความเคลื่อนไหวที่หลายฝ่ายให้ความสนใจ โดยทรูระบุว่า มร.สพีรอส นิโคลาโคพูลอส รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค และการจัดจำหน่ายระดับนานาชาติ ฝ่ายอุปกรณ์มือถือโมโตโรล่า และปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่/ประธานคณะผู้บริหาร และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จะเป็นผู้นำการแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2553 เวลา 13.30 – 15.30 น.

สำหรับไอโฟน (iPhone) ทรูมูฟระบุว่าสามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 30,000 เครื่องในเวลา 2 เดือน คิดเป็นสัดส่วนเติบโตขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ผลจากความเชื่อมั่นด้านเครือข่ายการสื่อสารไร้สายที่สมบูรณ์ของทรูมูฟ

ที่มา http://www.manager.co.th/Telecom/ViewNews.aspx?NewsID=9530000038201

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์