ดีวีดีไมโครซิสเต็มใหม่ Philips MCD263

ดีวีดีไมโครซิสเต็มใหม่ Philips MCD263
ชุดเครื่องเสียงดีวีดีไมโครซิสเต็มใหม่ Philips MCD263 ให้เสียงเซอร์ราวด์และภาพคมชัดเหมือนในโรงภาพยนตร์ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงและชมภาพยนตร์โปรดได้อย่างสมบูรณ์แบบชุดเครื่องเสียงดีวีดีไมโครซิสเต็มใหม่ Philips MCD263 ให้คุณได้เข้าถึงประสบการณ์ในการฟังเพลงในบ้านได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยพลังเสียงชัดใส ด้วยเทคโนโลยี Dolby Virtual Speaker สร้างสรรค์เสียงเซอร์ราวด์ที่หนักแน่นและมีพลังจากระบบลำโพงคู่ พร้อมกับ ระบบ Spatial Algorithm ทำให้ได้เสียงที่คุณภาพระดับ 5.1 channel รองรับการเล่นดีวีดี ด้วยระบบ 2-channel และด้วยการประมวลผลแบบ Dolby Pro Logic II จะเปลี่ยนเสียงสเตอริโอคุณภาพสูงจากแหล่งต่างๆ ให้กลายเป็นเสียงเซอร์ราวด์แบบ Multi – channel ที่สมจริงดุจมีชีวิตโดยไม่จำเป็นต้องซื้อลำโพงเสริม

Philips MCD263 ยังมาพร้อมกับระบบ Digital Sound control ที่จะปรับแต่งสมดุลของเสียงให้เหมาะกับประเภทดนตรีที่คุณกำลังเล่น กำลังเสียง 60W RMS/1200W PMPO วัตต์ และระบบ Dynamic Bass Boost ที่ให้เสียงเบสที่หนักแน่นชัดเจน ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย USB Direct สำหรับเล่นเพลง MP3 และภาพถ่ายได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ Philips MCD263 ยังให้ภาพคุณภาพเยี่ยมแบบ High Definition ด้วยเอาท์พุต HDMI 1080p มีระบบ Progressive Scan ให้ความละเอียดของภาพคมชัด Philips MCD263 สามารถเล่นได้กับแผ่น DVD, DivX, (S)VCD, MP3 CD, WMA-CD, CD(RW) นอกจากนี้ยังสามารถฟังเพลงโปรดจากสถานีวิทยุ FM โดยสามารถตั้งสถานีที่ชอบไว้ได้ถึง 20 สถานี อีกด้วย ราคา 7,990 บาท

ที่มา http://www.igadgety.com/article.php?id=6827

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์