เนวิเกเตอร์โฟนยุคใหม่ ตอบสนองยกกำลังสาม

เนวิเกเตอร์โฟนยุคใหม่ ตอบสนองยกกำลังสาม
หลังจาก Asus และ Garmin ประกาศความเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเปิดตัว garmin-asus รุ่น M20 ลงสู่ตลาดเป็นรุ่นแรกในประเทศไทย ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับตลาด เนื่องจากถือเป็นครั้งแรกของการเกิดเนวิเกเตอร์โฟนการ์มิน-อัสซุส กำลังจะสร้างพัฒนาการอีกขั้นให้กับเนวิเกเตอร์โฟนรุ่นใหม่ ด้วยสมาร์ทโฟนระบบสัมผัสรุ่นล่าสุด garmin-asus M10 ที่จะพลิกบทบาทใหม่ภายใต้แนวคิดคอนเซ็ปต์ Smart3 (Smart Phone Smart Navigation Smart Lifestyle) ที่มีการรวมทุกความต้องการของผู้ใช้ไว้ในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสาร ระบบแผนที่นำทาง และบริการเข้าสู่ข้อมูลต่าง ๆ แบบเรียลไทม์เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน

'garmin-asus M10 คือ สมาร์ทโฟนสำหรับคนยุคใหม่ ที่ชื่นชอบอุปกรณ์แบบ All-in-one รวมทุกการใช้งานที่มีในโทรศัพท์ โน้ตบุ๊ก อุปกรณ์นำทางผ่านดาวเทียม กล้องดิจิตอล และการเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ เข้าไว้ด้วยกัน'พรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เนวิเกเตอร์โฟนมาพร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Windows Mobile 6.5.3 เวอร์ชั่นที่มีเฉพาะใน garmin-asus M10 เท่านั้น จอภาพความละเอียดระดับ WVGA ขนาด 3.5 นิ้ว มีอินเทอร์เฟซที่ตอบสนองการสัมผัสด้วยนิ้วมือ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น 3D Task Manager ที่ให้ผู้ใช้สับเปลี่ยนแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานอยู่ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับ 3G และระบบเชื่อมต่อไร้สาย HSDPA และ Wi-Fi ให้สามารถรับ-ส่งข้อความได้รวดเร็ว มีฟังก์ชั่น Click & Search สามารถค้นหาสถานที่ที่ต้องการได้โดยตรงจากแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานเป็นประจำ

garmin-asus M10 ยังมีระบบซอฟต์แวร์นำทางขั้นสูงแบบเดียวกับที่มีในเครื่องนำทางระดับไฮเอนด์ของ Garmin รุ่น 1460 ด้วยฟีเจอร์การแสดงผลแบบ Junction View ที่แสดงช่องทางเดินรถพร้อมจำลองทางแยกเสมือนจริงในแบบ 3D

'เทรนด์โดยรวมของตลาดพีดีเอโฟนในประเทศไทย รวมถึงกระแสความนิยมของผู้ใช้ในในปีนี้ จะมีความต้องการอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานง่าย และมีคุณสมบัติที่หลากหลาย อีกทั้งยังหันมาให้ความสนใจกับดีไซน์ที่ทันสมัย พกพาสะดวก เนวิเกเตอร์โฟนรุ่นใหม่นี้น่าจะตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี'

อัสซุสเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาสู่ตลาดในครั้งนี้ จะกระตุ้นให้ตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยคึกคักได้มากกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้นอัสซุสยังมีการเสริมแกร่งด้านการบริหารจัดการของตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่คือ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เป็นอย่างดี น่าจะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้กับอัสซุสได้ในปีนี้

ที่มา http://www.managerweekly.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์