โฆษณา Windows Phone 7 ชิ้นแรก!!!


โฆษณา Windows Phone 7 ชิ้นแรก!!!
Meet Anna .. NEW Windows Phone 7 Series Ad from MIX10
ในช่วงท้ายของงาน MIX 2010 ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ได้เปิดตัวโฆษณาชิ้นแรกของ Windows Phone 7 ทีใช้ชื่อว่า "Life Maximizer" โดยหัวใจหลักของการสื่อสารโฆษณาชิ้นนี้ก็คือ WP7 สามารถเซิร์ฟความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด โดยเฉพาะการได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน
ทีมครีเอทีฟของโฆษณาชุดนี้ เลือกที่จะสร้างผลงานจากเรื่องเล่าผ่านตัวละครที่เป็นกลุ่มเป้าหมายทีมีชื่อว่า Miles และ Anna คู่สมรสวัย 38 ปีให้ได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ โดยมีผู้ช่วยคนสำคัญคือ WP7 ซึ่ง Anna เพิ่งจะลดระดับงานประจำในตำแหน่งประชาสัมพันธ์เป็นพนักงานรับจ้างชั่วคราว เพื่อเธอจะได้ดูแลลูกได้เต็มที่ ในขณะที่ Miles ก็ชอบถ่ายรูปและใช้เฟซบุ๊ก (Facebook) เพื่อแชร์ภาพถ่ายไปให้พ่อแม่ของเขาในยุโรป
ไมโครซอฟท์พยายามทำให้ WP7 เป็นทีต้องการของผู้บริโภคด้วยอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์การทำงาน และส่วนตัว ใครบางคนที่ต้องการทำงานบางอย่างให้เสร็จ แต่ก็ต้องการเล่นเกมส์ 3D ซึงหากตัวหนังโฆษณาทำออกมาให้ผู้ชมรู้สึกว่า Miles และ Anna คู่สามีภรรยามีความสุขจากการใช้ WP7 จัดการเรื่องในชีวิตประจำวันได้มากเท่าไร กลุ่มเป้าหมายก็จะยิ่งมีความสนใจ WP7 มากยิ่งขึ้น ถึงตรงนี้ขอไม่เล่าในรายละเอียดของโฆษณาชิ้นนี้ แต่อยากให้คุณผู้อ่านพิสูจน์ด้วยตัวเองจากคลิปวิดีโอข้างล่างนี้ครับ


ข้อมูลจาก: techeblog

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์