แอลจีเปิดตัว Super Multi DVD Rewriter GH24 ด้วยสปีดสูงสุดถึง 24 X

แอลจีเปิดตัว Super Multi DVD Rewriter GH24 ด้วยสปีดสูงสุดถึง 24 X แอลจีเปิดตัว “LG Super Multi DVD Rewriter GH24” สุดยอดมัลติไดรฟ์ที่สามารถเบิร์นข้อมูลลงบนแผ่นดีวีดีด้วยความเร็ว 24 X พร้อมเทคโนโลยี Jamless Play และ Silent Play ช่วยให้การเล่นแผ่นทำได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยมีเสียงรบกวนน้อยที่สุด พร้อมเปิดตัว “LG Portable Super Multi Drive GP08 Lite” มัลติไดรฟ์ดีไซน์เฉียบที่ให้ความสะดวกในการพกพา เบิร์นข้อมูลได้อย่างรวดเร็วเพียง 3 ขั้นตอนด้วยฟีเจอร์ LG Burning Tools และไม่ต้องใช้อะแดปเตอร์จ่ายพลังงาน

LG Super Multi DVD Rewriter GH24 เพิ่มประสิทธิภาพความเร็วในการเบิร์นแผ่นได้สูงสุดถึง 24 X และ ฟีเจอร์ LG Burning Tools ที่ช่วยให้การเบิร์นแผ่นง่ายขึ้น ตามมาด้วยเทคโนโลยี Jamless Play ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับชมภาพยนตร์ได้อย่างต่อเนื่องโดยสามารถข้ามแทรคข้อมูลที่เสียหายโดยอัตโนมัติ ในขณะที่เทคโนโลยี Silent Play ช่วยลดเสียงรบกวนระหว่างเบิร์นแผ่นหรือระหว่างที่แผ่นกำลังทำงานด้วยความเร็วสูงสุด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบมัลติไดรฟ์ขนาดเล็กพกพาสะดวก LG Portable Super Multi Drive GP08 Lite ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กและเบา โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยทันสมัย มีให้เลือกระหว่างสีขาวและสีดำ LG Portable Super Multi Drive GP08 Lite เบิร์นข้อมูลได้อย่างรวดเร็วด้วยโปรแกรม LG Burning Tools ด้วยคำสั่งเพียง 3 ขั้นตอน เบิร์นดีวีดีด้วยความเร็วสูงถึง 8 เท่า และใช้พลังงานจากพอร์ตยูเอสบีโดยไม่ต้องพึ่งอะแดปเตอร์จ่ายไฟ

LG Super Multi DVD Rewriter GH24 มีจำหน่ายแล้ว ราคา 890 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ LG Portable Super Multi Drive GP08 Lite ราคา 2,190 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ที่มา : lge , http://www.igadgety.com/article.php?id=6825

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์