OPPO คว้า 2PM บินมาไทยพร้อมเปิดมือถือใหม่กลางกรุง

OPPO คว้า 2PM บินมาไทยพร้อมเปิดมือถือใหม่กลางกรุง
OPPO เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ดีไซน์สุดคลิก ฟังก์ชั่นเพียบ รู้ใจไปทุกเรื่องเกี่ยวก้อยบอยแบนด์แดนกิมจิขวัญใจสาวไทย “2PM” เป็นพรีเซ็นเตอร์ประเดิมโปรโมชั่นสุดกรี๊ด “เก็บไมล์ไปโซล ภารกิจสุดมันส์ เดิมพันไปดินเนอร์กับ 2PM”
OPPO (ออปโป้) โทรศัพท์แบรนด์น้องใหม่มาแรง เปิดตัวมือถือ 2 รุ่นโดนใจ A100T และ A105T ฟังก์ชั่นเพียบ ใช้งานง่าย ดีไซน์สุดคลิก เอาใจวัยรุ่นไทยให้กรี๊ดสนั่นด้วยการฉกตัวบอยแบนด์แดนโสมสุดฮ็อต 2PM มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แถมทุ่มโปรโมชั่นเกินห้ามใจ “เก็บไมล์ไปโซล ภารกิจสุดมันส์ เดิมพันไปดินเนอร์กับ 2PM” เก็บเสียงมาเตรียมกรี๊ดเขย่าหัวใจหนุ่มหน้าใส 2 PM ในวันเปิดตัว OPPO วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2553 ณ ลานซี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Xu Yi Dan (ซู ยี่ แดน ) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอ พี พี โอ ไทย จำกัด กล่าวว่า โทรศัพท์ OPPO (ออปโป้) เป็นแบรนด์มือถือน้องใหม่ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานตอบสนองชีวิตยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยครบครัน พร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัย สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกในนเมืองไทย OPPO ขอแนะนำมือถือ 2 รุ่น ได้แก่ A100T และ A105T ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด K1 ระบบการพิมพ์ข้อความที่ช่วยให้การพิมพ์กลายเป็นเรื่องง่ายๆ และสนุก ด้วยการช่วยเลือกคำให้ มีเป็นร้อยๆคำแถมเป็นศัพย์โดยใจวัยรุ่นยุคนี้จริงๆไม่ต้องพิมพ์ทีละตัวทำให้เราพิมพ์ข้อความได้สะดวก รวดเร็ว เหมาะมากสำหรับน้องๆ วัยรุ่นในโลกไซเบอร์ ที่มักจะเล่น sms, msn, chat หรือแม้แต่ facebook เพราะพิมพ์ได้เร็วปรื๋อ คราวนี้ล่ะจะ chat หรือ facebook กับใครเมื่อไหร่ก็ได้ พิมพ์ง่ายแสนง่ายแบบเนี้ย รวดเร็วง่ายดายด้วยคลังคำมากมาย เพียงพิมพ์อักษรตัวแรก จะมีคำให้เลือกมากมายราวกับรู้ใจ นอกจากนี้ยังเป็นทั้ง e-dictionary ที่มีคำศัพท์ทั้งภาษาไทย อังกฤษ และจีนกว่า 100,000 คำ พร้อมสรรพในหนึ่งเดียวด้วยฟังก์ชั่นดูหนัง ฟังเพลงและถ่ายภาพครบครัน การเปิดตัว OPPO นอกจากจะเป็นการเปิดตลาดในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อตแล้ว OPPO ยังใจป้ำสุดๆ ทุ่มโปรโมชั่นสุดกรี๊ด ด้วยการชวนลูกค้าร่วมสนุกกับ Mission ของ OPPO เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกของวงการโทรศัพท์มือถือ คือการลุ้นบินลัดฟ้าไปดินเนอร์กับ 2PM แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ประเทศเกาหลี กับภารกิจ “เก็บไมล์ไปโซล ภารกิจสุดมันส์ เดิมพันไปดินเนอร์กับ 2PM” ภารกิจทั้งหมด 7 มิชชั่นจากเมืองไทยไปเกาหลี ประกอบด้วยรายละเอียดดังนี้
OPPO MISSION 1 ลัดฟ้ามาหารัก
ตื่นเต้นกับหอ OPPO Tower ขนาดใหญ่กลางสยามที่จะมี 2PM ลอยลงมาจากฟากฟ้า ใครเก็บได้ และส่ง SMS มารับเลยไมล์คะแนน
OPPO MISSION 2 อุ่นรักทุกฤดูกับ 2PM
คว้าผ้าพันคอ OPPO มาคล้องคอ และถ่ายรูปส่ง MMS มาให้เรา เอาไปเลยไมล์คะแนน ร่วมค้นหา...แดนซ์เซอร์สุดเท่ที่จะมาเต้นท้าทุกสายตากลางแยกหน้ามาบุญครอง ใครเจอถ่าย MMS ได้ เอาไปเลยไมล์พิเศษ
OPPO MISSION 3 OPPO กิมจิ กินจุ
จะไปเกาหลี...ต้องกินอาหารเกาหลีเป็น เราเตรียมบุฟเฟต์อาหารเกาหลีให้มากินอย่างเต็มที่ ใครหาคำตอบเจอ ถ่าย MMSได้ เอาไปอีก ไมล์คะแนน
OPPO MISSION 4 seXXXy 2PM
เสื้อสุดเซ็กซี่ที่ถอดจากอกอุ่นๆของ 2PM จะตกเป็นของใคร ยิง SMS ไว เอาไปเลยไมล์คะแนน
OPPO MISSION 5 จังหวะรัก จังหวะ LOVE
ซ้อมเพลง OPPO ให้ดี ชวนเพื่อนมา โชว์เสียง โชว์สเต็ป จาก MV OPPO Follow your Soul สเต็ปใครเด็ดสุด เหมือนสุด เราให้เลยไมค์คะแนน

[MV] [HQ] 2PM - Follow Your Soul [SubEng]
สำหรับผู้ที่ได้ไมล์สูงสุด 3 ทีมจะได้รับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก และเหินฟ้าไปปฏิบัติภารกิจกระทบไหล่ใน MISSION 6-7 กับ 2PM ที่ S(e)oul ประเทศเกาหลี ในแบบที่ใครรู้ต้องอิจฉาสุดๆ ส่วนผู้ที่ได้คะแนนตั้งแต่อันดับที่ 4 เป็นต้นไป ลุ้นเข้าปาร์ตี้ส่วนตัวกับ 2PM ที่เมืองไทย

“ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสะสมไมล์กับ OPPO เพื่อลุ้นบินลัดฟ้า ร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ แดนโสม กับสมาชิกหนุ่มหล่อวง 2PM ด้วยการซื้อมือถือ OPPO แล้วสมัครเข้าร่วมการแข่งขันที่ http://www.oppothai.com/ และ http://www.oppofollowyoursoul.com/ งานนี้ไม่เกี่ยงอายุและเพศ เราเปิดโอกาสให้ทุกเพศทุกวัยได้ร่วมสนุกและตามหาความฝัน เส้นทางสู่โซลอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม” Xu Yi Dan (ซู ยี่ แดน ) กล่าวเพิ่มเติม
มือถือ OPPO ออกแบบให้ใช้งานง่าย ครบครันด้วยฟังก์ชั่นมากมาย ทั้งโหมด K1-SMS ส่งข้อความได้ทันใจ ง่ายดาย รวดเร็ว แค่พิมพ์อักษรตัวแรก พบคำอีกเพียบให้เลือกไม่ต้องเมื่อยมือพิมพ์ทีละตัว เอาใจเด็กเรียน วัยสร้างสรรค์ ด้วย e-dict พจนานุกรมอิเล็คทรอนิกส์ ค้นง่าย ศัพท์เพียบทั้งไทย จีน อังกฤษ กว่า 100,000 คำ แปลทุกภาษาทันใจ เหมือนมีล่ามติดตัวไปทุกที่ทุกเวลา ถูกใจคนมีดนตรีในหัวใจด้วยโปรแกรมเล่นเพลง OPLAYER ลิขสิทธิ์เฉพาะ OPPO เท่านั้น เสียงเพราะ กังวานใส แถมรองรับไฟล์เพลงได้หลายรูปแบบ ทั้ง MP3, AAC, AMR พร้อมแสดงเนื้อเพลงบนหน้าจอ ไม่พลาดการติดต่อโลกออนไลน์ด้วยฟังก์ชั่นการส่งอีเมล์และ e-book
รุ่น A100T มีให้เลือก 2 สี Funky Purple และ Funky Blue หน้าจอเงาเหมือนกระจก คมชัดทุกมุมมอง ราคา 3,990 บาท รุ่น A105T เติมสีสันให้ชีวิตกับความบันเทิงทุกที่ทุกเวลาด้วยโปรแกรม TV Player จากนี้ไม่มีพลาดรายการโปรด มาพร้อมกล้องถ่ายรูป 2 ล้านพิกเซล พิเศษสามารถใส่ได้ 2 ซิม มีให้เลือกกัน 2 สี Glamour Gold และ Silver Beat ราคา 5,990 บาท
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับมือถือสุดคลิก OPPO ทั้งรุ่น A100T และ A105T ได้แล้ววันนี้ที่ TWZ และ TG Phone แล้วมาลุ้นเป็นหนึ่งในแขกสุดพิเศษที่ได้กรี๊ดติดขอบเวทีกับ 2PM พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจาก 6 หนุ่ม ในวันเปิดตัวมือถือ OPPO ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เสาร์ที่ 13 มี.ค. นี้ตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OPPO Call center 02 450 1466 หรือติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ http://www.oppothai.com/ และ http://www.oppofollowyoursoul.com/

ที่มา http://gadget.siamphone.com/news-01750.html

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์