เอกซเรย์มือถืออัจฉริยะ ไมล์สโตน-โนเกีย N900

เอกซเรย์มือถืออัจฉริยะ ไมล์สโตน-โนเกีย N900
2 สมาร์ทโฟนที่คนไทยหลายคนกำลังรอคอยอย่างโมโตโรล่าไมล์สโตนและโนเกีย N900 กำลังจะลงสู่ตลาดเมืองไทยและสู่มือผู้บริโภคคนไทยแล้ว ทั้ง 2 รุ่นเหนือชั้นอย่างไร อัจฉริยะตรงไหนถึงทำให้เป็นที่เฝ้าติดตาม เป็นสิ่งที่ต้องพิสูจน์'ไมล์สโตนเป็นสุดยอดโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ที่ให้ประสบการณ์ท่องเว็บและส่งเมสเซจที่ดีกว่าและฉลาดกว่า' เป็นคำกล่าวของ สพีรอส นิโคลาโคพูลอส รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและการจัดจำหน่ายระดับนานาชาติ ฝ่ายอุปกรณ์มือถือโมโตโรล่า

ไมล์สโตนทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.1 สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี เช่นสามารถท่องเว็บไซต์ได้เต็มหน้าจอ สามารถสลับสับเปลี่ยนการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้ทันทีโดยไม่ต้องปิด พร้อมครบชุดด้วยแอปพลิเคชั่นหลากหลายจากกูเกิล

จุดเด่นของโมโตโรล่าไมล์สโตนมีหน้าจอกว้างถึง 3.7 นิ้ว หน่วยประมวลผลคอร์เทค A8 ความเร็วสูง หน้าจอแบบมัลติทัช ซูมเข้า-ออกด้วยปลายนิ้วและซูมด้วยการเคาะ 2 ครั้ง กล้องความละเอียดสูง 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช dual-LED ออโต้โฟกัสและระบบปรับภาพนิ่ง เชื่อมต่อเข้าสู่โมโตโรล่ามีเดียลิงก์และโมโตโรล่าโฟนพอร์ทัลเพื่อบริหารจัดการและแบ่งปันข้อมูลจากสื่อได้ทั้งในคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์และเว็บ มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. เสียงพูดด้วย CrystalTalk Plus การ์ดความจำขนาด 8GB

นอกจากนี้ในส่วนแอกเซสซอรีเพิ่มเติมยังมีอุปกรณ์ต่อเพื่อจัดวางไมล์สโตนให้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เช่นจัดวางไมล์สโตนเป็นนาฬิกา เครื่องเล่นภาพยนตร์ หรือจอภาพแบบดิจิตอล รวมถึงการจัดวางไมล์สโตนในรถยนต์เพื่อใช้เป็นอุปกรณ์นำทางเต็มรูปแบบ

ด้านความโดดเด่นของโนเกีย N900 นั้นถือเป็นวิวัฒนาการต่อเนื่องจากอินเทอร์เน็ตแท็บเลตของโนเกีย รองรับความเร็ว 3G ถึง 10 Mbps ขับเคลื่อนการทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Meamo เวอร์ชั่น 5 ให้ใช้งานแบบคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์แบบโอเพ่นซอร์สรองรับคนชอบพัฒนาแอปพลิเคชั่น และรองรับโอวี่สโตร์ สามารถดาวน์โหลด Meamo แอปพลิเคชั่นได้อย่างจุใจ

โนเกีย N900 ยังสามารถทำงานพร้อมกันได้หลายโปรแกรม หรือเลือกสลับไปมาระหว่างโปรแกรมที่เปิดไว้ได้ง่าย สามารถท่องอินเทอร์เน็ตได้เหมือนบนเครื่องพีซีด้วยเทคโนโลยีเบราว์เซอร์จาก Mozilla พร้อมเต็มอิ่มกับแอปพลิเคชั่นเคลื่อนไหวด้วย Adobe Flash 9.4 หน้าจอขนาดใหญ่ 3.5 นิ้ว พร้อมโฮมสกรีนแบบพาโนรามา 4 หน้าจอ และระบบสัมผัสแบบ Resistive และคีย์บอร์ดเต็มรูปแบบ


ที่มา http://www.managerweekly.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์