แอนดรอยด์ใหม่ซัมซุง "Galaxy S" จอ 4 นิ้ว

แอนดรอยด์ใหม่ซัมซุง "Galaxy S" จอ 4 นิ้ว Samsung Galaxy S
ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุด "Samsung Galaxy S" พร้อมชนโนเกีย โมโตโรลา และไอโฟนของแอปเปิลเต็มร้อย การันตีหน้าจอแสดงผลใหญ่จุใจ 4 นิ้วเยี่ยมกว่าเดิม วางกำหนดการทำตลาดทั่วโลกภายในปีนี้เจเค ชิน (JK Shin) ประธานฝ่ายธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถืออันดับ 2 ของโลก ใช้เวที CTIA งานแสดงเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายที่ลาสเวกัส เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของซัมซุงที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์จากกูเกิล โดยผู้บริหารซัมซุงระบุว่า Galaxy S จะมาพร้อมหน้าจอเทคโนโลยี Super AMOLED ซึ่งสามารถแสดงผลได้สดใสกว่าเทคโนโลยีเดิมถึง 20% และจะลดการสะท้อนแสงลง 80% เพื่อให้สามารถใช้งานนอกอาคารได้ดีขึ้น

หน้าจอที่พัฒนาขึ้นทำให้ Galaxy S ถูกวางจุดขายไว้ที่ฟีเจอร์ชมวิดีโอ จุดนี้ชินระบุว่าซัมซุงได้ดึงนานาบริษัทสื่อผู้ผลิตคอนเทนท์มาเป็นพันธมิตรแล้ว เพื่อให้บริการภาพยนตร์ (ความยาวเต็มเรื่อง), รายการภาพยนตร์ รวมถึงหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ซึ่งผู้ใช้จะสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านสมาร์ทโฟน Galaxy S โดยตรง

หนึ่งในพันธมิตรที่ซัมซุงประกาศชื่อออกมาคือสตูดิโอยักษ์ใหญ่ Paramount Pictures และผู้ให้บริการหนังสืออิเล็กทรอนิกส์อย่าง Skiff ซึ่งมีพันธมิตรเป็นสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง New York Times และ Esquire ผลคือ Skiff จะทำให้ Galaxy S เป็นเครื่องอ่านอีบุ๊กที่ผู้ใช้สามารถอ่านหนังสือพิมพ์และนิตยสารนานาชนิดได้

Galaxy S มาพร้อมหน่วยประมวลผลความเร็ว 1 GHz เร็วกว่ามาตรฐานสมาร์ทโฟนทั่วไปในท้องตลาดถึง 2 เท่าตัว โดยซัมซุงยังคงให้ความสำคัญกับการอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้เข้าสู่เครือข่ายสังคมได้รวดเร็ว ด้วยการสร้าง Samsung Social Hub ดึงข้อความจากเครือข่ายสังคมชื่อดังอย่างเฟสบุ๊กและทวิตเตอร์มาไว้บนที่เดียว

ซัมซุงระบุว่า ผู้ใช้ Galaxy S จะสามารถชมวิดีโอความละเอียดสูงที่บันทึกด้วย Galaxy S บนจอทีวียักษ์ได้ผ่านเครือข่ายไร้สาย ซึ่งจะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างน่าทึ่ง

Galaxy S มีความบาง 9.9 มิลลิเมตร ขึ้นทำเนียบโทรศัพท์บางที่สุดในยุคนี้ได้สบาย รองรับ GPS แถมยังมีฟีเจอร์แผนที่ 3 มิติซึ่งยังไม่มีรายละเอียดในขณะนี้

Company Relatd Links : Samsng
ที่มา http://www.manager.co.th/Telecom/ViewNews.aspx?NewsID=9530000040957

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์