โน้ตบุ๊คแทบเล็ตคอนซูมเมอร์ หน้าจอหมุนได้เพียงรุ่นเดียวของโลก HP TouchSmart tm2

โน้ตบุ๊คแทบเล็ตคอนซูมเมอร์ หน้าจอหมุนได้เพียงรุ่นเดียวของโลก HP TouchSmart tm2
ตัวใหม่นี้ได้พัฒนาต่อยอดมาจาก HP TouchSmart tx2 โน้ตบุ๊ค หน้าจอหมุนได้รุ่นแรกของอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยีมัลติ-ทัช HP TouchSmart tm2 ตัวใหม่นี้ได้พัฒนาต่อยอดมาจาก HP TouchSmart tx2 โน้ตบุ๊ค หน้าจอหมุนได้รุ่นแรกของอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยีมัลติ-ทัช ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้บริโภคตัวเครื่อง tm2 โดดเด่นด้วยอะลูมิเนียมที่ใช้ในอุตสาหกรรมอากาศยาน พร้อมพิมพ์ลายกระแสน้ำอันพลิ้วไหว มีน้ำหนักเริ่มต้นที่ 2.8 กิโลกรัม1 และหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 12.1 นิ้ว ที่มาพร้อมกับปากกาดิจิตัลสำหรับการใช้งานกับระบบมัลติ-ทัช

การป้อน ข้อมูลคำสั่งของโน้ตบุ๊ค tm2 สามารถทำได้ทั้ง การใช้คีย์บอร์ดและการใช้ระบบสัมผัสทางหน้าจอ และเมื่อหมุนปรับ tm2 ให้เป็นสเลท ก็จะกลายเป็นกระดานเพื่อใช้คู่กับปากกาดิจิตัล ซึ่งจะช่วยให้ศิลปินสามารถสเก็ตช์ภาพได้แม้ไม่ได้อยู่ในห้องทำงาน และช่วยให้นักเรียนสามารถจดบันทึกลงบนหน้าจอด้วยลายมือของตัวเอง

โน้ต บุ๊ค tm2 มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core 2 Duo2 ล่าสุดที่กินไฟต่ำ ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะพ่วงกราฟฟิกการ์ด ATI Mobility Radeon (discrete graphics) เพื่อการแสดงผลแบบมัลติมีเดียขั้นสูง และแบตเตอรี่ 6 เซลล์แบบมาตรฐานที่มีระยะเวลาการทำงานนานถึง 9 ชั่วโมงตลอดอายุการใช้งาน3 รวมทั้งมีระบบการอ่านลายนิ้วมือ และการออกแบบ ที่ทันสมัยเพื่อควบคุมอุณหภูมิช่วยทำให้เครื่องไม่ร้อน

เอชพีแนะนำ โลกแห่งความสนุกจากการสัมผัสในรูปแบบใหม่ เทคโนโลยีการนำเสนอใหม่ล่าสุดของ HP TouchSmart tm2 ตอบสนองต่อสัมผัสอันแผ่วเบาจากปลายนิ้ว และรองรับท่าทางการสัมผัสที่หลากหลาย เช่น การซูม การลาก และการหมุน ซึ่งสามารถสั่งงานโดยใช้นิ้วมากกว่าหนึ่งนิ้วในการสัมผัสพร้อมๆ กัน

นั่นหมายถึงผู้บริโภคสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นทัชสุดโปรดด้วยเพียงผิวสัมผัสเบาๆ จากปลายนิ้ว เช่น
- DigiFish Dolphin สกรีนเซฟเวอร์สามมิติแบบอินเทอร์แอคทีฟ ซึ่งสามารถสร้างสรรค์ท้องทะลได้ด้วยการสัมผัส หรือการใช้เม้าส์
- Corel Paint it! Touch แอพพลิเคชั่นที่ให้ผู้ใช้สามารถวาดและลงสี หรือเปลี่ยนภาพถ่ายให้กลายเป็นภาพวาดโดยใช้แค่เพียงปลายนิ้ว
โน้ต บุ๊ค tm2 ได้รวมเอาแอพพลิเคชั่นมากมายซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับระบบทัช ที่มีอยู่ในโน้ตบุ๊ค tx2 และ HP TouchSmart PC ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ เช่น เกมส์ระบบทัชสำหรับสร้างสรรค์ศิลปะดิจิตัล4อย่าง Tug of Words และ Photo Hunt

HP TouchSmart tm2 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการใช้สารทนไฟประเภทโบรมีน (BFR) และพลาสติกพีวีซี (PVC) ซึ่งเป็นความรับผิดชอบส่วนหนึ่งของเอชพีที่มีต่อสิ่งแวดล้อม และเอชพีจะยกเลิกการใช้สารทั้งสองประเภทในผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ภายในปี 25545 โน้ตบุ๊ค HP TouchSmart tm2 ราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน

ที่มา http://technology.impaqmsn.com/article.aspx?path=article&rid=0&id=13454

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์