ความสำเร็จของ Windows 7 Media Centre ที่จะมาพร้อมกับ set top box เตรียมตัวไว้ให้ดี

ความสำเร็จของ Windows 7 Media Centre ที่จะมาพร้อมกับ set top box เตรียมตัวไว้ให้ดี ไม่น่าสงสัยเลยว่าทำไม Windows Media Centre ถึงได้ประสบความสำเร็จอย่างมาก นี่เป็นเพียงส่วนเริ่มต้นที่สำคัญที่เกิดจากมุมมองของ Bill Gates ในการช่วยสร้าง lifestyle ของผู้ใช้ แม้ว่าจะเป็นความสำเร็จเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นแต่ ผู้ที่โลดแล่นในเทคโนโลยีบางท่านเกิดความหลงไหลในโปรแกรมนี้ ความสำเร็จในปีที่ผ่านมานั้น เกิดจากการได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากตลาดของนักเรียน นักศึกษา ที่มีความจำเป็นต้องใช้สื่อเพื่อการศึกษาและความบันเทิง ในการออกแบบและช่วยสร้างผลงานจากอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์ด้วยการผนวกโปรแกรมนี้เข้าไป

โปรเจคใหม่ของไมโครซอฟท์ คือการทำ port เชื่อมสำหรับ Media Centre ไปยัง Xbox และ ทำให้เจ้า Xbox นี้ สามารถใช้ได้ทุกมุมมองทุกมิติ เพื่อให้เกิดความเสมือนจริงและสมบูรณ์ที่สุด
ปัจจุบัน ความสำเร็จของ Media Centre นั้นได้เข้าถึงผู้ใช้อย่างทั่วถึงมากขึ้น ไมโครซอฟท์ได้ออกมาประกาศว่า ไม่กี่สัปดาห์ที่จะมีการยกเลิกการใช้ windws Xp และแทนที่ด้วยการใช้ Windows 7 ที่มาพร้อมกับ Windows Media Centre

โดยในข่าวนั้นบอกว่า

Windows 7 นี้ทางไมโครซอฟท์ได้ออกแบบเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนผู้บริโภคและความต้องการของตลาดเพื่อให้เกิดความคล่องตัวจากการใช้งาน และมีการฝังโปรแกรมต่างๆ รวมทั้งมีการเพิ่ม Windows Media Center เข้าไปเป็นฟีเจอร์พื้นฐาน ซึ่งสามารถใช้เชื่อมต่อสื่อต่างๆ และยังมีความสามารถในการรองรับสื่อความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างครบครัน

ซึ่งเจ้าฟีเจอร์นี้สามารถใช้ได้กับ อุปกรณ์นวัตกรรมใหม่พวก set-top box ที่ใช้เพื่อการนำเสนอความบันเทิง ตัวอย่างผู้ผลิตที่สำคัญในยุโรป และ UK คือ TiVO, Moxi หรือ Virgin Media และ Pace

นี่ไม่ใช่เพียงคำยืนยันที่บอกว่า ต่อไป เจ้า set top box จะมากับ เจ้า Windows 7 อย่างแน่นอน นี่เป็นความพิเศษของ Media centre ภายใต้ฟังชั่นที่เปรียบเสมือน TV tuner ซึ่งสามารถตอบสนองการใช้งานออนไลน์ทางอินเตอร์เนตได้

เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์
Source : Engadget, windows7news.com

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์