HP Mini 110 by Studio Tord Boontje

HP Mini 110 by Studio Tord Boontje หากใครเป็นผู้หญิงแล้วเห็นดีไซน์ HP Mini 110 รุ่นพิเศษ ที่ได้รับการออกแบบโดย Tord Boontje นักออกแบบชาวดัตซ์ชื่อก้องโลกบนพื้นผิวตัวเครื่องในสไตล์ 3 มิติ หรือ HP Imprint 3D ด้วยลวดลายพรรณไม้และสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์เป็นครั้งแรกแล้วละก็ ใครบอกว่าไม่สวยก็คงแปลกคนแล้วแหละครับ เว้นเสียแต่ว่าคนๆ นั้นจะไม่ชอบเน็ตบุ๊กที่มีลวดลายแพรวพราวหรือสีขาวเท่านั้นเอง ก็อาจจะไปมอง HP Mini 110 สีชมพู Pink Chic หรือสีดำ Black Swirl แทนก็แล้วกัน

HP Mini 110 by Studio Tord Boontje มินิโน้ตบุ๊กตัวเล็ก ดีไซน์พิเศษสุดๆ รุ่นนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่การรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ออกแบบลวดลายที่กล่าวไปข้างต้นว่า ให้ตระหนักถึงการอนุรักษ์พรรณไม้และสัตว์ป่าที่ใกล้จะสูญพันธ์ โดยที่คู่มือบรรจุภัณฑ์ คู่มือแนะนำการติดตั้ง และคำแนะนำสำหรับผู้งาน ต่างพิมพ์ด้วยหมึกที่ทำมาจาก “ถั่วเหลือง” และวัสดุที่ผ่านการรีไซเคิลมาทั้งหมด และมาพร้อมซองใส่โน้ตบุ๊กที่ทำมาจากวัสดุไมโครไฟเบอร์ รวมไปถึงกระเป๋าถือที่ทำจากวัสดุธรรมชาติอีกด้วย ได้ยินแบบนี้แล้วก็น่าชื่นชมครับว่า ทางบริษัท HP ตระหนักในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของวิสัยทัศในอนาคต ต้องขอปรบมือให้

HP Mini 110 by Studio Tord Boontje รุ่นนี้ จะใช้ชิปประมวลผล Intel Atom Processor N280 ที่มีความเร็ว 1.66 กิกะเฮิร์ต ใช้ชิปเซต Intel 945GSE ใส่แรม DDR2 มาให้ 1 กิกะไบต์ ฮาร์ดดิสก์ 160 กิกะไบต์ กราฟิกการ์ดออนบอร์ด Intel Graphics Media Acceleratro 950 มีระบบเชื่อมต่อไร้สาย IEEE 802.11b/g หรือจะผ่านทาง LAN และ Bluetooth ก็ได้เช่นกัน รันบนระบบปฎิบัติการ Genuine Windows XP Home Service Pack 3 ภายใต้หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว WSVGA AG non-PMMA Widescreen 16:9 ที่ขนาดความละเอียด 1024 x 600 พิกเซล ใช้ไฟ LED เป็นไฟ Backlight ช่วยประหยัดพลังงาน
ที่มา http://www.magmareport.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์