ผู้พัฒนาเกมส์ Mortal Kombat ได้สัมผัส PSP2 ก่อนใครเพื่อน


ผู้พัฒนาเกมส์ Mortal Kombat ได้สัมผัส PSP2 ก่อนใครเพื่อน บริษัท Netherrealm ผู้พัฒนาเกมส์ Mortal Kombat เวอร์ชันรีเมกได้ออกมาสร้างกระแสให้แฟนเครื่องเกมส์พกพา PlayStation Portable ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง หลังจากออกโรงยืนยันว่าทางทีมงานได้มีโอกาสทดลองเกมส์ของตัวเองกับเครื่อง PSP2 ตัวใหม่แล้ว

ทางด้านของ Shaun Himmerick โปรดิวเซอร์ระดับสูงของ Netherrealm ยอมรับว่าทีมงานของเขาได้ตัวเครื่อง PSP2 รุ่นโปรโตไทป์มาไว้ในครอบครองแล้วและมันก็ “เป็นเครื่องเล่นเกมส์พกพาที่ทรงพลังสุดๆด้วยระดับเฟรมเรตสูงถึง 60FPS ทีเดียว”

โดยก่อนหน้านี้ทาง Sony การันตีเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าทางบริษัทจะยังไม่เริ่มพัฒนา PSP2 ในอนาคตอันใกล้นี้ แต่มาในระยะหลังนี้เองที่ข่าวลือของเครื่องเล่นเกมส์พกพาตัวใหม่จาก Sony เริ่มหนาหูขึ้น ส่วนหนึ่งก็เป็นผลมาจากการที่ยอดขายเกมส์ของ PSP ถูกเครื่อง NDS ของ Nintendo และ iPhone/iPod จาก Apple เข้ามาแย่งส่วนแบ่งในตลาดไปหมด

ยังไม่นับรวมกับการที่เครื่องเล่นเกมส์ 3 มิติ 3DS เตรียมที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้ความนิยมของเครื่อง PSP ที่ยังคงพึ่งพาแผ่น UMD ที่อ่านข้อมูลได้ช้าและมีราคาแพงยิ่งตกลงไปอีก

ที่มา: electronista,TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์