Ricoh G700 กันน้ำน้ำ กันฝุ่น


Ricoh G700 กันน้ำน้ำ กันฝุ่น Ricoh ประกาศเปิดตัวกล้อง G700 กล้องคอมแพคดิจิตอลสำหรับงานนอกสถานที่ ด้วยตัวกล้องที่ทนทาน ปรับปรุงความสามารถในการป้องกันการกระแทก น้ำ รวมถึงสารเคมีต่างๆ พร้อมด้วยระบบเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลในตัวกล้อง

กล้องดิจิตอลคอมแพครุ่นใหม่ G700 มาพร้อมความสามารถในการป้องกันน้ำและฝุ่น เพื่อการใช้งานในที่ทุรกันดารหรือสถานที่ที่มีสภาพแวดล้อมรุนแรง เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากกล้องรุ่น G600 ที่วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2008 และได้รับการตอบรับที่ดี กล้อง G700 รุ่นใหม่นี้ป้องกันการตกกระแทกจากที่สูงได้ถึง 2 เมตร ( หรือ 1.5 เมตร เมื่อประกอบเลนส์เสริมมุมกว้างเข้ากับตัวกล้อง ) โดยการทดสอบตามมาตรฐานของกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา รวมถึงความสามารถในการใช้งานใต้น้ำลึก 5 เมตร ได้นานถึง 2 ชั่วโมง พร้อมด้วยความสามารถใหม่ของ G700 ที่สามารถทนทานต่อสารเคมีอย่างเอทานอลและกรดไฮโปคลอรัสได้ นอกจากนี้ยังมีระบบเพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและการใช้งานกล้อง อย่างเช่น การใส่รหัสผ่านเพื่อเปิดใช้งานกล้อง เป็นต้น

กล้อง G700 ยังคงใช้เลนส์ซูมคุณภาพสูง กำลังซูม 5 เท่า ทางยาวโฟกัส 28-140 มม. ( เทียบเท่ากล้อง 35 มม. ) และมีระยะยิงแฟลชได้ไกลมากถึง 10 เมตร ด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและความทนทาน กล้อง G700 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมอย่างเช่น ในสถานที่ก่อสร้าง โรงงาน สถานที่ประสบภัยพิบัติ แท่นขุดเจาะปิโตรเลียม ทะเลทราย ห้องทดลองต่างๆ รวมถึงการใช้งานของนักสำรวจและผจญภัย
ที่มา http://www.igadgety.com/?p=2362

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์