พานาฯรุกตลาดกล้องปี 2010 เจาะกลุ่มมือใหม่-โปร

3 ผู้บริหารจากพานาโซนิค และ ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์
พานาฯรุกตลาดกล้องปี 2010 เจาะกลุ่มมือใหม่-โปร
พานาโซนิค รุกตลาดกล้องดิจิตอล ด้วยการเปิดตัว Panasonic Lumix New Line Up 2010 กว่า 20 รุ่น ชูแคมเปญ “คุณคือลูมิกซ์แบบไหน? (Which Lumix Are You?)” สานต่อการสร้างวัฒนธรรมใหม่ของการถ่ายภาพด้วยฟังก์ชัน และดีไซน์ 4 รูปแบบ ดึง “เคน – ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์” เป็นพรีเซนเตอร์ หวังตอกย้ำภาพลักษณ์ "พานาโซนิค"เคน – ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก
มร. ฮิโรทากะ มุราคามิ ซีอีโอของกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย กล่าวว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องภาพนิ่งดิจิตอล และกล้องวิดีโอ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่พานาโซนิคได้จัดให้มีการดำเนินกิจกรรมด้านการตลาด พร้อมการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลให้กล้องภาพนิ่งดิจิตอล Lumix ได้รับความสนใจด้วยดี

ในปีนี้ พานาโซนิค ชูกลยุทธ์ One Brand Ambassador, One Panasonic Image เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของภาพลักษณ์ให้เป็นหนึ่งเดียว โดยดึง “เคน – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ รู้จักเลือกใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาดและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตน ซึ่งเมื่อมาผสมผสานกับความโดดเด่นของเทคโนโลยีระดับคุณภาพจากพานาโซนิค ทำให้มั่นใจอย่างยิ่งว่าจะสามารถตอกย้ำภาพลักษณ์ของ “พานาโซนิค” ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีได้อย่างแข็งแกร่งและชัดเจน “

นายภิญโญ ภิรมย์ฐาน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กล้องภาพนิ่งดิจิตอล และ กล้องวิดีโอดิจิตอล บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2553 นี้ พานาโซนิค รุกตลาดด้วยการเปิดตัวกล้องดิจิตอลกว่า 20 รุ่น โดยแบ่งเป็น 4 รูปแบบการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

"กลุ่ม Pro ประกอบไปด้วยรุ่น GF1, GH1, FZ35, LX3 สำหรับนักถ่ายภาพระดับมืออาชีพ, กลุ่ม Explorer ประกอบไปด้วยรุ่น TZ 10, TZ 7, ZR 3, FT2 สำหรับผู้รักการท่องเที่ยวผจญภัย, กลุ่ม Trendy ประกอบไปด้วยรุ่น FX 68, FP 1, FP 3, FP 8 สำหรับผู้รักความมีสไตล์ และสีสัน และกลุ่ม Easy ประกอบไปด้วยรุ่น FH 22, FH 20, FH 3, FH 1 ที่ใช้งานง่าย ด้วยโหมดอัจฉริยะ iA เหมาะกับทุกคนในครอบครัว"

นอกจากกล้องภาพนิ่งแล้ว พานาโซนิคยังเปิดตัวกล้องวิดีโอดิจิตอลอีก 7 รุ่น โดยที่จะเน้นทำตลาดกล้องวิดีโอดิจิตอลที่มีความคมชัดระดับ Full High Definition พร้อมระบบ 3MOS เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มคุณภาพให้สีสวยสมจริง, มีชีวิตชีวา และพบกับรุ่น HS700 ที่สามารถรองรับได้ทั้ง SD/SDHC/ SDXC memory card พร้อมเลนส์มุมกว้าง 35 มม. และระบบป้องกันสั่น Power O.I.S. ทั้งยังสามารถถ่ายภาพนิ่งได้คุณภาพสูงถึง 14.2 ล้านพิกเซล

ที่มา โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์