Samsung TV LCD 3 D เตรียมวางขายอังกฤษสิ้นเดือนนี้

Samsung TV LCD 3 D เตรียมวางขายอังกฤษสิ้นเดือนนี้
ซัมซุงเปิดตัวโทรทัศน์ 3 มิติ ซึ่งทำให้คอหนังสามารถรับชมภาพยนตร์อย่าง 'อวตาร' หรือ 'อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์' ด้วยประสบการณ์เดียวกับที่ได้รับในโรงหนัง 3 มิติ..ซัมซุง บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ ได้เปิดตัวโทรทัศน์ 3 มิติ ซึ่งทำให้คอหนังสามารถรับชมภาพยนตร์อย่าง 'อวตาร' หรือ 'อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์' ด้วยประสบการณ์เดียวกับที่ได้รับในโรงหนัง 3 มิติ

สำหรับสนนราคาเริ่มต้นของโทรทัศน์ 3 มิติจากซัมซุงนั้น อยู่ที่ 1,300 ปอนด์ (ราว 64,000 บาท) สำหรับรุ่น LED 32 นิ้ว และสำหรับขนาด 65 นิ้วนั้น มีราคาไม่เกิน 5,000 ปอนด์ (ราว 245,000 บาท) อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่สนใจรับชมหนัง 3 มิติที่บ้าน ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกราว 500 ปอนด์ เพื่อแลกกับ เครื่องเล่น Blu-ray DVD และแว่นตาอิเล็กทรอนิกส์

ทั้งนี้ โทรทัศน์ 3 มิติของซัมซุง ถูกติดตั้งฮาร์ดแวร์ภายใน ซึ่งผู้ผลิตอ้างว่าจะช่วยเปลี่ยนรูปแบบภาพ 2 มิติมาตรฐาน ให้เป็น 3 มิติได้ ส่วนแว่นตาที่ขายแยกนั้น ก็มีลักษณะไม่เหมือนกับแว่นในโรงภาพยนตร์ 3 มิติ ที่มีแค่แผ่นสีแดงกับเขียวเท่านั้น เนื่องจากมีการติดตั้งอุปกรณ์ที่ช่วยในการเชื่อมภาพในจอให้กลายเป็น 3 มิติ คาดว่าชุดโทรทัศน์นี้จะวางขายในอังกฤษช่วงสิ้นเดือนนี้.

ที่มา : thairath,http://www.igadgety.com/article.php?id=6703

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์