BenQ เปิดตัวกล้องดิจิตอลรุ่นล่าสุดมาพร้อมสีสันสุดพิเศษ

BenQ เปิดตัวกล้องดิจิตอลรุ่นล่าสุดมาพร้อมสีสันสุดพิเศษ
Champagne Gold E1250 และ Chocolate Brown E1280

กรุงเทพ - BenQ เปิดตัวกล้องดิจิตัลรุ่นใหม่ ๆ ในตระกูล E Series คือกล้องรุ่น E1250 สีทองแชมเปญ และรุ่น E1280 สีน้ำตาลช็อกโกเลต ทั้งกล้องรุ่น E1250 และรุ่น E1280 ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ 12 เมกะพิกเซลเพื่อให้ภาพที่คมกริบ, อ็อพติคัลซูฒ x 3, หน้าจอ LCD ขนาด 2.7 นิ้ว, ระบบเลือกฉาก (Auto Smart Scene) และเทคโนโลยีจับภาพใบหน้า (Facial Detection) กล้องดิจิตัลรุ่นใหม่ ๆ ที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าทั้งสองรุ่นนี้ มีกลุ่มเป้าหมายคือผู้บริโภคที่ต้องการกล้องดิจิตัลที่มีคุณสมบัติครบครันและมีราคาประหยัด

ระบบเลือกฉากโดยอัตโนมัติ (Auto Smart Scene) ในกล้องรุ่น E1250 และรุ่น E1280 ใช้เทคโนโลยีตรวจจับฉาก (Scene Detection Technology) เพื่อวิเคราะห์ฉาก และตรวจสอบ ความสว่าง คอนทราสต์ ระยะห่าง และสีสันโดยรวมของวัตถุ หลังจากนั้น กล้องจะเลือกระบบฉากหลังจากที่มีอยู่ทั้งหมดแปดระบบ เพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด ระบบฉากหลังทั้งแปดระบบ ได้แก่ ระบบภาพทิวทัศน์(Landscape) ภาพกลางคืน(Night scene) ภาพบุคคลในยามกลางคืน(Night Portrait) ภาพพระอาทิตย์ตก(Sunset) ภาพมาโคร (Macro) ภาพบุคคล(Portrait) ภาพสว่างด้านหลัง (Backlight) และภาพบุคคลที่สว่างจากด้านหลัง(Backlight Portrait) ระบบการทำงานนี้ช่วยขจัดความยุ่งยากจากการที่ต้องคอยเปลี่ยนระบบการถ่ายภาพเอง ดังนั้น ผู้ใช้กล้องจึงพร้อมเสมอที่จะบันทึกช่วงเวลาต่าง ๆ อันน่าประทับใจเป็นภาพที่สวยงาม

กล้องรุ่น E1250 และรุ่น E1280 ทำงานได้ดีเยี่ยมในการถ่ายภาพบุคคล เพราะใช้เทคโนโลยีจับภาพใบหน้า อันได้แก่ “จับรอยยิ้ม” “จับการกระพริบตา” “เพิ่มความงาม” และ “จับภาพ Love Portrait อย่างอัตโนมัติ”
• ระบบการทำงาน “จับรอยยิ้ม (Smile Catch)” ช่วยจับภาพรอยยิ้มได้อย่างอัตโนมัติและรวดเร็ว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพแคนดิด
• ระบบการทำงาน “จับการกระพริบตา (Blink Detector)” เตือนผู้ใช้เมื่อผู้ที่เป็นแบบกระพริบตา โดยผู้ใช้จะสามารถถ่ายภาพใหม่ได้ทันทีหรือจะเก็บภาพที่แบบกระพริบตาไว้ก็ได้
• ระบบการทำงาน “เพิ่มความงาม(Beauty Enhancer)” เป็นระบบการทำงานอัตโนมัติ ซึ่งปรับสีผิวของแบบให้สวยงามและกำจัดริ้วรอยตำหนิต่าง ๆ โดยผู้ใช้ไม่ต้องยุ่งยากกับการนำภาพไปปรับแก้ในคอมพิวเตอร์เท่าที่ผ่านมา
• ระบบการทำงาน “จับภาพ Love Portrait อย่างอัตโนมัติ(Love Portrait auto capture)” ทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องสนุกและง่ายดายยิ่งขึ้น ระบบนี้จะถ่ายภาพอัตโนมัติทันทีที่ใบหน้าของแบบสองคนเข้ามาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในเฟรม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพตนเองโดยไม่ต้องคาดเดาว่าภาพที่ได้จะเป็นเช่นใด
นอกจากนี้ ยังมีระบบคำสั่ง “จัดภาพล่วงหน้า (Pre-Composition)” อันชาญฉลาดช่วยให้กล้องสามารถประมวลผลภาพถ่าย เพื่อให้ผู้ถ่ายสามารถถ่ายภาพฉากหลังก่อน แล้วจึงถ่ายภาพวัตถุหรือแบบเข้าไปภายหลัง และระบบ “โฟกัสอัจฉริยะ (Smart Focus)” ซึ่งสามารถเปลี่ยนการถ่ายภาพให้เป็นระบบมาโคร (Macro) ได้อัตโนมัติเมื่อต้องการถ่ายภาพโคลสอัพ เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดเสมอ!

กล้องดิจิตัล E1250/E1280 จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในกลางเดือนเมษายน ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.BenQ.com
ที่มา http://techxcite.com/2010/view/2911

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์