มือถือ Samsung One TV ไม่พลาดบอลโลกทุกนัดสำคัญ


มือถือ Samsung One TV ไม่พลาดบอลโลกทุกนัดสำคัญ
ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก จะมีอะไรดีไปกว่าการที่เราสามารถดูฟุตบอลนัดสำคัญได้ในทุกๆ ที่ที่เราเดินทาง...วันนี้ซัมซุงจึงปล่อยซัมซุง วัน ทีวี โทรศัพท์มือถือดูทีวีได้ออกสู่ตลาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่ไม่ต้องการพลาดดูฟุตบอลแมทช์สำคัญ ไม่ว่าคุณจะรถติดอยู่บนท้องถนน หรือนั่งเครียดอยู่ในห้องประชุม

และเนื่องจากว่าชื่อรุ่น Samsung One TV เป็นรุ่นน้องต่อยอดของ Samsung Oneที่เปิดตัวไปตอนนี้ปีที่ผ่าน เลยทำให้สเปกการใช้งานต่างๆ ไม่มีความแตกต่างกันเลย นอกเหนือไปจากฟังก์ชันดูทีวีได้ และความจุแบตเตอรีที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการรับชมทีวี
อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าซัมซุง วัน ทีวี เป็นรุ่นน้องของซัมซุง วันดังนั้นอินเตอร์เฟสที่ใช้จึงเป็นตัว TouchWiz UI รุ่นเก่า ที่มีแถบวิตเจ็ทซ่อนอยู่ด้านซ้ายมือของหน้าจอ การปลดล็อกหน้าจอทำได้โดยกดปุ่มปลดล็อกบนหน้าจอ หรือกดปุ่มปลดล็อกด้านขวามือค้างไว้

ซัมซุง วัน ทีวี นั้นมีดีไซน์โค้งมน และมีสีดำรอบตัวเครื่อง พื้นผิวด้านหลังมีพื้นผิวที่ไม่เรียบ ซึ่งจะช่วยป้องการการลื่นหลุดมือ โดยมีขนาดตัวเครื่อง 103.8 x 56 x 12.8 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 91 กรัม

ด้านหน้า - ยังคงมีดีไซน์เหมือนซัมซุง วันราวกับแกะ แต่ต่างกันที่ซัมซุง วัน ทีวี มีโลโก้ Samsung อยู่ด้านบน ใกล้ลำโพงสนทนา และมีโลโก้ Mobile TV อยู่ด้านล่างหน้าจอ โดยหน้าจอที่ใช้เป็นหน้าจอ TFT-LCD แบบสัมผัส ขนาดกว้าง 2.8 นิ้ว ความละเอียด 240 x 320 พิกเซล

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์