Fujitsu เปิดตัว Notebook ใหม่ล่าสุด Lifebook LH520

ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค LH520 ฉีกกฎความบันเทิงไร้ขีดจำกัดบนโลกออนไลน์ Fujitsu เปิดตัว Notebook ใหม่ล่าสุด Lifebook LH520

ฟูจิตสึฉีกกฎเกณฑ์โน้ตบุ๊กแบบเดิมๆ ด้วยการเปิดตัว “ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค LH520” โน้ตบุ๊กพกพาดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนในปัจจุบัน ครบครันด้วยระบบปฏิบัติการประสิทธิภาพสูงจาก AMD ที่มาพร้อมกับกราฟฟิก ATI Mobility Radeon™ HD 5430 ช่วยเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงในโลกออนไลน์ พร้อมการประมวลผลภาพดีวีดี รูปถ่ายที่คมชัด และการฟังเสียงเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยว่า ฟูจิตสึได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ “ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค LH520” ซึ่งมาพร้อมระบบปฏิบัติการอย่าง AMD Athlon™ II Dual-Core และ ATI Mobility Radeon™ HD 5430 graphics รองรับการทำงานของ DirectX® 11 ทำให้โน้ตบุ๊กรุ่นนี้เหมาะสำหรับการชมภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมได้อย่างที่คุณพอใจ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุผิวด้านดีไซน์ล้ำสมัย มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และแดง

“ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค LH520 เหมาะกับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กคุณภาพสูงภายใต้งบประมาณที่ไม่สูงมากนัก สามารถตอบสนองความต้องการส่วนตัวของผู้ใช้ได้อย่างเหมาะสม ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความสามารถของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้ ส่งผลให้การแสดงภาพกราฟฟิกทำได้อย่างมีสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้การใช้งานง่าย และสะดวกสบายที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ไลฟ์บุ๊ค LH520 ยังมอบประสบการณ์การชมดีวีดี และภาพยนตร์ความละเอียดสูง ทำให้ภาพที่แสดงผลออกมาดูมีชีวิตชีวา ด้วยกราฟฟิก ATI Mobility Radeon™ HD 5430 และเมื่อผนวกรวมกับ SuperFine HD back-light LED จอขนาด 14นิ้ว จึงทำให้คุณได้รับความบันเทิงจากภาพยนตร์ ด้วยคุณภาพและแสงสว่างให้ความละเอียดสมจริงเหมือนอย่างต้นฉบับ

นอกจากนี้ ไลฟ์บุ๊ค LH520 ยังมีอุปกรณ์ที่ช่วยเชื่อมโลกการสื่อสารให้ง่ายต่อการใช้งาน อย่าง กล้องความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล ไมโครโฟน ที่จะทำให้เพื่อนและครอบครัวของคุณ รับรู้ทุกการเคลื่อนไหวของคุณจากการสื่อสารผ่านเว็บแคม ผ่านโปรแกรมต่างๆอาทิ Skype และ Messenger

ยิ่งไปกว่านั้นไลฟ์บุ๊ค LH520 ยังทนทานต่อความเสียหายจากการเคลื่อนย้าย จึงทำให้คุณสามารถพกพาโน้ตบุ๊กเครื่องนี้ไปได้ทุกสถานที่ทุกเวลาที่ต้องการ ด้วยคุณภาพที่ผู้บริโภคพึงพอใจ อาทิ คีย์บอร์ดที่สามารถป้องกันความเสียหายจากของเหลว อาทิ น้ำ หรือกาแฟหกใส่ นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกัน อย่าง BIOS lock, Hard Disk Lock และ Anti-theft Lock Slot ช่วยปกป้องข้อมูลและระบบฮาร์ดแวร์ของคุณอีกด้วย

ทั้งนี้ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค LH520 มีวางจำหน่ายแล้ว โดย ไลฟ์บุ๊ค LH520 สีดำ ราคา 19,900 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ ไลฟ์บุ๊ค LH520 สีแดง รุ่น limited edition ราคา 20,900 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกันคุณภาพ 2 ปี สนใจรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://th.fujitsu.com/pc

ที่มา http://techxcite.com/2010/view/2889

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์