ซัมซุงปล่อยภาพหลุด "Galaxy Tab"

ซัมซุงปล่อยภาพหลุด "Galaxy Tab"
ภาพหลุด "Galaxy Tab" แท็ปเล็ตคอมพิวเตอร์หน้าจอขนาด 7 นิ้ว จากซัมซุง


ในขณะที่กระแสแท็ปเล็ต พีซี กำลังมาแรง ค่ายเล็กค่ายใหญ่ต่างพยายามแทรกตัวเข้ามามีส่วนร่วมในตลาดโดยการเปิดตัว แท็ปแล็ป คอมพิวเตอร์ ออกมานับรุ่นกันไม่ถ้วน ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า ซัมซุงกำลังซุ่มผลิตแท็ปแล็ป คอมพิวเตอร์ นามว่า "Galaxy Tab" ที่มีหน้าจอขนาด 7 นิ้ว โดยจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้

ข่าวลือดังกล่าว หลุดออกมาโดยทีมงานซัมซุง ประเทศแอฟฟริกาใต้ ที่ใช้ยูสเซอร์เนมว่า "SamsungBlogSA" ผ่านทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์ หลังจากมีการโพสภาพ แท็ปเล็ตคอมพิวเตอร์ ที่มีหน้าตาคล้ายโทรศัพท์มือถือ "Galaxy S" ของซัมซุง แต่มีขนาดใหญ่กว่า จากนั้นได้มีผู้อ่านเข้ามาทวิตถามข้อมูลเกี่ยวกับภาพหลุดดังกล่าว

ทีมงานได้มีการโต้ตอบกลับไปว่า "Galaxy Tab" ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชัน 2.1 พร้อมระบบ TouchWiz UI, มีหน้าจอ LCD TFT ความละเอียดสูง ขนาดกว้าง 7 นิ้ว และด้านบนมีช่องต่อหูฟังขนาด 3.5มม.

โดย "SamsungBlogSA" ให้สัญญาว่าจะมีการเปิดตัว "Galaxy Tab" ในประเทศแอฟฟริกาใต้ แต่ไม่ได้ระบุถึงแผนการเปิดตัวเป็นที่แน่ชัด

นอกจากนี้ ตามคำบอกเล่าของ The Korea Herald ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ในประเทศเกาหลี ระบุว่า ซัมซุงเตรียมเปิดตัวแท็ปแล็ต คอมพิวเตอร์ ที่มีหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว, ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ในเดือนสิงหาคมปีนี้ จากนั้นจะมีแผนเปิดตัวเวอร์ชันที่มีหน้าจอขนาด 8 นิ้ว และ10 นิ้ว ในเดือนตุลาคม และธันวาคม ปี 53 ตามลำดับ

Company Related Link :
Samsung

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์