โนเกียใหม่ 3 รุ่น Nokia C3, Nokia C6 และ Nokia E5

โนเกียใหม่ 3 รุ่น Nokia C3, Nokia C6 และ Nokia E5 โนเกียเปิดตัวโทรศัพท์มือถือใหม่ 3 รุ่นได้แก่ Nokia C3, Nokia C6 และ Nokia E5 ซึ่งออกแบบเพื่อการใช้งานข้อความและเครือข่ายสังคมที่ดีขึ้น สำหรับผู้ใช้งานจำนวนมากขึ้นทั่วโลกในราคาที่ย่อมเยาว์ โนเกียใหม่ 3 รุ่นมาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY เต็มรูปแบบ ให้สามารถเข้าใช้งานอีเมล์แอคเคาน์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย รวมทั้งชุมชนการแชท และเครือข่ายสังคมต่างๆ

Nokia C3 เป็นอุปกรณ์สื่อสารรุ่นแรกที่นำเอาคีย์บอร์ด QWERTY เต็มรูปแบบมาไว้บนแพลทฟอร์ทยอดนิยมที่สุดของโลก – ซีรี่ย์ส 40- รวมทั้งเป็นรุ่นแรกที่ให้เข้าใช้งานเครือข่ายสังคมได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก ผู้ใช้งานสามารถเรียกดู คอมเมนท์ อัพเดทสถานะ และแบ่งปันภาพถ่ายสู่เครือข่ายยอดฮิตอย่าง Facebook หรือ Twitter

Nokia C3 ยังมาพร้อมบริการ Ovi Mail และ Ovi Chat ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานครั้งแรกสามารถสร้างแอคเคาน์อีเมล์และแชทได้โดยตรงจากมือถือโดยไม่ต้องพึ่งพาคอมพิวเตอร์พีซี นอกจากนี้ Nokia C3 ยังมีฟีเจอร์เด่นอื่นๆ อาทิ การเชื่อมต่อ Wi-Fi กล้องถ่ายรูป 2 ล้านเมกะพิกเซล หน้าจอสีขนาด 2.4 นิ้ว และรองรับการ์ดหน่วยความจำสูงสุด 8GB

Nokia C3 มีหลากสีสรรให้เลือก อาทิ ขาวทอง (golden white) เทา (slate grey) และชมพู (hot pink) คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายภายในไตรมาสสองปีนี้ ในราคาราว 90 ยูโร หรือประมาณ 3,900 บาท*

Nokia C6 เป็นซิมเบี้ยนสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 3.2 นิ้วและคีย์บอร์ดสไลด์ หน้าจอขนาดใหญ่ให้ประสบการณ์ที่ดีสำหรับการเข้าใช้อินเตอร์เน็ตและใช้งาน Facebook ได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก ความสามารถเต็มเปี่ยมด้านอีเมล์และเครือข่ายสังคมทำให้ Nokia C6 เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการอัพเดทข้อมูลแม้ในยามเดินทาง

นอกจากนี้ Nokia C6 ยังมาพร้อมฟีเจอร์เด่นอาทิ กล้องถ่ายรูป 5 ล้านเมกะพิกเซลพร้อมออโต้โฟกัสและแฟลช Ovi Maps พร้อมฟรีระบบนำทางทั้งเดินเท้าและขับรถ รวมทั้งแอพพลิเคชั่นนับพันบน Ovi Store จากเกมส์ วิดีโอ ไปจนถึง แหล่งรวบรวมข่าวสารและบริการเว็บต่างๆ

Nokia C6 คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายภายในไตรมาสสองปีนี้ ในราคาราว 220 ยูโร หรือราว 9,600 บาท*

โนเกียรุ่นใหม่ตัวสุดท้ายมาจากตระกูล Eseries คือ Nokia E5 ซึ่งออกแบบเฉพาะสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว Nokia E5 เป็นซิมเบี้ยนโฟนที่ตามรอยความสำเร็จของรุ่นพี่อย่าง Nokia E71, Nokia E72 และ Nokia E63
โดย Nokia E5 รวบรวมฟีเจอร์คุณภาพสูงด้านธุรกิจเข้าไว้กับเครือข่ายส่วนตัวและความสามารถด้านบันเทิง ซึ่งเหล่า นักธุรกิจมักจะคาดหวังจากสมาร์ทโฟน

Nokia E5 สามารถจัดการกับตารางงานอันยุ่งเหยิงได้ด้วยแอพพลิเคชั่นเพื่อการทำงานอันหลากหลายบน Ovi Store และสามารถเข้าใช้งานอีเมล์สำหรับองค์กรต่างๆได้มากกว่า 90% ผ่านทั้ง Mail for Exchange และ IBM Lotus Notes Traveler เพื่อการติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่

Nokia E5 คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายภายในไตรมาสสามปีนี้ ในราคาราว 180 ยูโร หรือราว 7,900 บาท*

หมายเหตุ: *เป็นราคาประมาณการก่อนรวมภาษี

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์