RIM เปิดตัว BlackBerry App World ในประเทศไทย

RIM เปิดตัว BlackBerry App World ในประเทศไทย
รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม (Research In Motion- RIM) ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนตระกูล แบล็กเบอร์รี่ และผู้นำด้านการออกแบบและผลิตนวัตกรรมโซลูชั่นไร้สาย เปิดตัว BlackBerry App World™ แหล่งรวมของแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ในประเทศไทยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้ฟรี
ผู้ใช้สมาร์ทโฟนตระกูลแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลด BlackBerry App World มาไว้ในเครื่องแบล็กเบอร์รี่ของตนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกไปที่ www.blackberry.com/th/appworld or mobile.blackberry.com การใช้งาน BlackBerry App World สามารถทำได้ จากทั้งทางระบบ Wi-Fi® และเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่ายที่ให้บริการแบล็กเบอร์รี่เซอร์วิส BlackBerry App World จะคอยอัพเดตรายการแอพพลิเคชั่นต่างๆ โดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่

คุณสมบัติพิเศษหลักของ BlackBerry App World


Front Page Carousel – เพื่อการรวบรวมรายชื่อแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจทั้งหลายไว้ในหน้าแรกของจอแสดงผล ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่ต้องการจากจำนวนแอพพลิเคชั่นทั้งหมดที่แสดงไว้ได้อย่างง่ายดาย โดยแอพพลิเคชั่นที่แสดงไว้ในหน้าแรกนี้จะแตกต่างกันไปในเวลาต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้งานค้นพบแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ทุกครั้งที่เข้ามาดู


Top Downloads – สำหรับแสดงรายชื่อแอพพลิเคชั่นของ BlackBerry App World ที่ได้รับความนิยมในการดาวน์โหลดสูงสุด (Top Downloads)
Categories – นำเสนอประเภทของแอพพลิเคชั่นที่มีให้เลือกดาวน์โหลดอย่างหลากหลาย รวมไปถึง แอพพลิเคชั่นด้านความบันเทิง โปรแกรมสนทนาแบบโต้ตอบทันที (IM) และเครือข่ายสังคม (social networking), ข่าว, ข้อมูลพยากรณ์อากาศ แอพพลิเคชั่นเสริมประสิทธิภาพการทำงาน ฯลฯ


Search/Filter – เพื่อการค้นหาโดยใช้คำสำคัญ พร้อมทั้งความสามารถในการกรองข้อมูลที่ค้นหา
Reviews – เพื่อการประเมินแอพพลิเคชั่นต่างๆ ก่อนเลือกดาวน์โหลด โดยการประเมินดังกล่าวจะสะท้อนออกมาในรูปแบบการให้คะแนนเป็นดาว ผู้ใช้งานสามารถเข้าใช้งาน และอ่านคำประเมิน ดูรูปสกรีนช็อต พร้อมทั้งอ่านรายละเอียดโดยย่อของแต่ละแอพพลิเคชั่นได้โดยง่าย ก่อนเลือกดาวน์โหลด


Recommend – เพื่อแนะนำแอพพลิเคชั่นให้กับผู้อื่นได้ โดนแนะนำผ่านอีเมล, รหัส PIN, SMS หรือโปรแกรม BlackBerry® Messenger


Application Storage – เพื่อช่วยเก็บข้อมูลแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดมาแล้ว ไว้ในโฟลเดอร์ที่เรียกว่า My World ซึ่งจะเป็นพื้นที่เก็บข้อมูลส่วนบุคคลที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลิกการติดตั้ง หรือติดตั้งแอพพลิเคชั่นนั้นๆ ซ้ำอีกครั้งได้


Application Archiving: เพื่อการเลือกเก็บแอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างถาวรไว้ในการ์ดหน่วยความจำ MicroSD หรือหน่วยความจำในตัวของสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่


Update Notifications: สำหรับการแจ้งเตือนการอัพเดทต่างๆ ของแอพพลิเคชั่นที่ได้ดาวน์โหลดมาใช้จาก BlackBerry App World


BlackBerry App World เพื่อการเข้าใช้งานได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อปของผู้ใช้งานทางเว็บไซต์ www.blackberry.com/appworld
แอพพลิเคชั่นยอดนิยมใน BlackBerry App World ที่มีพร้อมให้ดาวน์โหลดในประเทศไทย รวมไปถึง BlackBerry® Messenger; Facebook® สำหรับแบล็กเบอร์รี่ ,Flickr® สำหรับแบล็กเบอร์รี่, Bloomberg Mobile; Flixster; Chum Radio; Kaglom; Three Squared Demo; WorldMate Live: Travel Like a Pro; and Goal.com.


* BlackBerry App World สามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่รุ่นที่มีปุ่มควบคุมแทร็กบอล (trackball) และแป้นควบคุมด้วยปลายนิ้วสัมผัส แทร็คแพด (trackpad) หรือรุ่นทัชสกรีนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ เวอร์ชั่น 4.2 ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้ใช้งานต้องใช้บริการข้อมูลของแบล็กเบอร์รี่อยู่จึงจะสามารถเข้าใช้งาน BlackBerry App World ได้ ทั้งนี้อาจมีค่าใช้จ่ายด้านบริการข้อมูลสำหรับผู้ที่ใช้บริการข้อมูลแบบจำกัด

ที่มา http://www.igadgety.com/article.php?id=6905

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์