ASUS G51J 3D Notebook 3D

ASUS G51J 3D Notebook 3D อัสซุส ขอท้าสาวกเกมเมอร์ ร่วมสัมผัสกับมิติใหม่ของการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ ผ่านเทคโนโลยีระบบภาพ 3 มิติ ที่ให้ภาพคมชัดสมบูรณ์แบบกว่าที่เคยมีมา จากคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กอัสซุส G Series รุ่นล่าสุด G51J 3D Vision ที่ไม่เพียงแต่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมพีซีที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นสุดยอดอุปกรณ์เพื่อความบันเทิง ในรูปแบบภาพยนตร์ 3 มิติ ที่พร้อมร่วมเดินทางไปกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา

ASUS G51J 3D Vision ประมวลผลด้วยซีพียูสุดแรง quad-core Intel® Core™ i7 ผสานกับการ์ดจอ NVIDIA® GTX 260M ที่แสดงผลแบบ DirectX 10 เพื่อประสิทธิภาพการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบพร้อมใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows® 7 (64 bit) ที่มากับหน่วยความจำ RAM DDR3 ที่รองรับการอัพเกรดได้สูงสุดถึง 4GB พร้อมติดตั้งกล้องความละเอียด 2 Mega Pixels ในตัวเครื่อง และ Drive Blu-ray Combo สำหรับการชมภาพยนตร์ และบันทึกข้อมูลลงบนดีวีดีได้
G51J 3D เป็นโน้ตบุ๊กรุ่นแรกที่ใช้กราฟิกการ์ด NVIDIA® 3D ที่ให้การมองเห็นภาพ 3 มิติที่คมชัดเป็นพิเศษทั้งรูปภาพ เกม และภาพยนตร์ ผ่านจอภาพแบบ LED-backlit display ขนาด 15.6 นิ้ว (1366 x 768) ด้วย GPU Driver และอุปกรณ์รับสัญญาณขนาดความถี่ 60Hz เมื่อแสดงภาพปกติและ 120Hz เมื่อแสดงภาพแบบ 3 มิติ โดยทำงานร่วมกับแว่น 3 มิติ (3D Vision™) เพื่อการมองเห็นภาพที่สว่าง ชัดเจน และสมจริงทุกมุมมอง นอกจากนี้ยังใช้ระบบเสียง Creative EAX Advance HD 4.0 (ระบบเสียงแบบ 7.1) ที่ให้โสตสัมผัสที่ยอดเยี่ยมเกินบรรยาย

เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพ เล่นเกม และดูหนังที่เสมือนมีชีวิตได้แล้ววันนี้ กับ ASUS G51J 3D Vision ที่มาพร้อมแว่น 3 มิติ NVIDIA® 3D Vision™, USB RAZER Gaming Mouse และกระเป๋า ASUS G-Gamer สุดเท่ไม่ซ้ำใคร ในราคา 79,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ที่มา http://men.mthai.com/technology/content/3393

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์