Wacom Bamboo Fun แค่ปลายนิ้วตวัดปลายปากกา

Wacom Bamboo Fun แค่ปลายนิ้วตวัดปลายปากกา วาคอม แบมบู ฟัน (Wacom Bamboo Fun) แท็บเล็ตที่มีการทำงานร่วมกันของแท็บเล็ตปากกาและฟังก์ชันมัลติทัชไว้ในอุปกรณ์หนึ่งเดียว ช่วยให้การทำงานบนคอมพิวเตอร์ง่ายและคล่องตัวเพียงแค่สัมผัสปลายนิ้วป้อนข้อมูลหรือตวัดปลายปากกาดิจิตอล
วาคอม แบมบู ฟัน (Wacom Bamboo Fun) อุปกรณ์อินพุทข้อมูลที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบสัมผัส (touch) เข้ามาผสมผสานรวมเข้าไว้ในตัวเพื่อตอบสนองกระแสความนิยมของผู้บริโภคที่ทำงานเกี่ยวกับการตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมกราฟิกต่าง ๆ ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเครื่องแมค ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ วาดการ์ตูน ด้วย Bamboo Fun ที่สามารถใช้งานได้ทั้ง Pen Tablet และ Touch Pad ได้ในหนึ่งเดียว
วาคอม แบมบู ฟัน (Wacom Bamboo Fun) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดคือ 6 นิ้ว x 8 นิ้ว โดยมีความละเอียดที่ระดับ 2,540 (Tablet Resolution) และให้ความละเอียดสำหรับแรงกดมากถึง 1024 ระดับ พร้อมปุ่ม Express key ที่ด้านข้างอีก 4 ชุด ออกแบบให้ใช้ได้ดีทั้งคนที่ถนัดมือขวาและมือซ้าย และมีที่เก็บปากาที่ด้านข้าง
ความสามารถด้านระบบสัมผัสของ Bamboo นั้นรองรับ touch function ได้ทั้งหมด 9 แบบด้วยกันคือ Navigate สำหรับใช้เลื่อนเคอร์เซอร์, Click สำหรับสัมผัสโดยนิ้วแตะบนแท็บเล็ต, Double Click ใช้นิ้วแตะบนแท็บเล็ต 2 ครั้ง, Right Click ใช้นิ้ว 2 นิ้วแตะบนแท็บเล็ตพร้อมกัน, Forward & Back การสไลด์ไปทางซ้ายหรือขวา, Scroll การนิ้วเลื่อนขึ้น-ลงหรือซ้าย–ขวา, Select & Drag , Rotate และ Zoom การย่อหรือขยาย ด้วยระบบมัลติทัชนี้จะช่วยให้การทำงานได้คล่องตัวและรวดเร็วขึ้น อีกทั้ง Bamboo Fun ยังมีพื้นที่ทำงานมาก วาดภาพหรือทำลายเส้นได้สะดวก
สำหรับระบบปากกาแบมบู ฟัน มีขนาดที่เหมาะมือสามารถควบคุมหรือเลื่อนเมาส์ได้ตามปกติปลายปากกาและที่ลบไวต่อแรงกดเขียนได้ดีไหลลื่นเป็นธรรมชาติ Wacom Bamboo Fun สามารถใช้ได้ทั้งกับคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะหรือคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กผ่านทางพอร์ต USB และรองรับระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS


ที่มา : value

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์