“ซันโย” ยิงโปรโมชั่นแอลซีดีทีวี เอาใจแฟนบอล

“ซันโย” ยิงโปรโมชั่นแอลซีดีทีวี เอาใจแฟนบอล
“ซันโย” อัดโปรโมชั่นเพื่อคอบอลโดยเฉพาะ“SANYO VIZON Kickoff Summer Campaign” เมื่อซื้อแอลซีดี ทีวี รับสิทธิพิเศษพร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน ภาพคมชัดด้วยระบบปรับระดับภาพและเสียงยอดอัจฉริยะ (Environment Smart System) เพิ่มอรรถรส การเชียร์ฟุตบอลสมจริงเหมือนเกาะขอบสนาม

นายสุพจน์ วิรัตน์โยสินทร์ รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดแอลซีดีทีวีช่วงครึ่งปีแรก คาดว่า มีอัตราการขยายตัว และภาวะการแข่งขันสูง เนื่องจากเป็นช่วงท้ายฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลสโมสรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก ลาลีก้าสเปน จนถึงมหกรรมฟุตบอลระดับโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นช่วงเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นมหกรรมที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดในโลก ส่งผลให้ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทุกค่ายเร่งจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมาย เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย

ด้วยปัจจัยดังกล่าว ซันโยจึงขอนำเสนอโปรโมชั่น “SANYO VIZON Kickoff Summer Campaign” แอลซีดีทีวี ภายใต้ซีรี่ย์ VIZON เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด รองรับระบบ Full HD สามารถประมวลผลและแสดงคอนเทนต์ที่มีความละเอียดสูง เช่น ภาพยนตร์และภาพนิ่ง ในรูปแบบ 1080p, 1080i หรือ 720p โดยใช้ HDMI ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบปรับระดับภาพและเสียงยอดอัจฉริยะ (Environment Smart System) ช่วยให้โหมด Sport ฉากและภาพเคลื่อนไหว อาทิ กีฬาฟุตบอลที่มีพื้นหญ้าสีเขียว ระบบจะปรับสัญญาณรบกวนพื้นหลัง ทำให้สีเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับเสียงเชียร์ผู้ชมให้เหมาะสมยิ่งขึ้น ทำให้การรับชมฟุตบอลสมจริงเหมือนเกาะขอบสนาม หรือ สามารถสัมผัสแรงคลื่นผ่านการรับชมโหมด Marine สร้างความตื่นตาเร้าใจได้เต็มพิกัด

ยิ่งไปกว่านั้น VIZON ยังช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบ ECO Mode และ ECO Sensor และผู้ใช้ยังได้รับความสะดวกสบายต่อการชมภาพและวิดีโอที่ถ่ายไว้ด้วย Xacti Joylink และช่องต่อ USB Photo Viewer ที่สามารถนำกล้อง Xacti, USB flash drive มาต่อพ่วงเพื่อรับชมภาพและวิดีโอได้ง่ายดาย นอกจากนี้ยังขอเชิญทุกท่านพบกับแอลซีดีทีวีรุ่นใหม่ ขนาดจอ 24 นิ้วไม่เหมือนใคร ราคาเพียง 7,990 บาทเท่านั้น!

สัมผัสประสบการณ์ใหม่การชมภาพยนตร์ และการเชียร์กีฬาอย่างจุใจ เชิญพบกับ “SANYO VIZON Kickoff Summer Campaign” ได้แล้ววันนี้ – 31 พฤษภาคม 2553 พร้อมโปรโมชั่น ผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-308-6900

ที่มา : gadget.siamphone.com,www.lcdspec.com/web/?p=14534


Tags: Sanyo, SANYO VIZON Kickoff Summer Campaign, VIZON

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์