ลูกค้า BB ดีแทคโหลด BB App World ได้แล้ว

ลูกค้า BB ดีแทคโหลด BB App World ได้แล้วลูกค้า BB ดีแทคเฮ สามารถโหลดกว่าพันแอปพลิเคชันฟรี จาก BlackBerry App World เสียแค่ค่าบริการดีแทค อินเทอร์เน็ต ตามแพคเกจที่เลือกใช้เท่านั้น

นายวรรษิษฐ์ ไสยวรรณ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชัน (ดีแทค) กล่าวว่าหลังจาก Research in Motion (RIM) ประกาศให้บริการ BlackBerry App World แก่ลูกค้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ดีแทคในฐานะผู้ให้บริการแบล็กเบอรี่ในประเทศไทย พร้อมให้ลูกค้าดีแทคที่ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอรี่ไม่ว่าจะเป็น Bold 9700, Curve 8520 หรืออื่น ๆ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่พัฒนาขึ้นอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ได้รับการตรวจสอบและมีความปลอดภัยต่อแบล็กเบอรี่ทุกรุ่นได้แล้ว

โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลด BlackBerry App World มาไว้บนสมาร์ทโฟนผ่าน 2 ช่องทาง คือผ่านทางสมาร์ทโฟนที่ mobile.blackberry.com หรือทางอินเทอร์เน็ตที่ http://www.dtac.co.th/blackberry/ โดยภายใน BlackBerry App World ที่ดาวน์โหลดไว้ ลูกค้าจะได้พบกับแคตตาล็อกของแอปพลิเคชันมากมายที่สามารถเลือกดาวน์โหลดมาใช้ได้ฟรีและมีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบกว่า 1 พันแอปพลิเคชันที่ทำให้การใช้งานแบล็กเบอรี่ได้เต็มความสามารถและมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น เช่น โซเชียลเน็ตเวิร์ก เพลง วิดีโอ เกม โปรแกรมตกแต่งหน้าจอ พยากรณ์อากาศ ซุบซิบเซเล็บ ราคาหุ้น ฯโดยลูกค้าเสียเพียงค่าบริการ dtac Internet ตามปริมาณการดาวน์โหลดและแพ็คเกจบริการที่ลูกค้าเลือกใช้เท่านั้น

ทั้งนี้การเปิดให้บริการ App World ในประเทศไทยนั้นจะเริ่มให้บริการด้วยแอปพลิเคชันที่ให้ดาวน์โหลดได้ฟรี ก่อนจะเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าด้วยแอปพลิเคชันแบบมีค่าใช้จ่ายต่อไป

Related Links :
DTAC Blackberry

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์