One Email One Tree โลกสีเขียว กับ LG POP และรุจ เดอะสตาร์

One Email One Tree โลกสีเขียว กับ LG POP และรุจ เดอะสตาร์ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “One Email One Tree - หนึ่งอีเมล์ ต่อหนึ่งต้น” ต่อยอดทัชโฟนเพื่อสิ่งแวดล้อม LG GD510 POP ด้วยแคมเปญซีเอสอาร์รูปแบบใหม่ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมปลูกต้นไม้แบบออนไลน์เป็นครั้งแรกของเมืองไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดโลกร้อนกับพรีเซนเตอร์ รุจ ศุภรุจ พร้อมทั้งติดตามการเจริญเติบโตของต้นไม้ได้แบบเรียลไทม์ ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.lge.com/th/lgpop ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2553
หลังจากเปิดตัว LG GD510 POP ทัชโฟนเครื่องแรกของวงการที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดด้านสิ่งแวดล้อม แอลจีตอกย้ำแนวคิดดังกล่าวด้วยแคมเปญ “One Email One Tree - หนึ่งอีเมล์ ต่อหนึ่งต้น” ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถร่วมปลูกต้นไม้แบบออนไลน์กับพรีเซนเตอร์ รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ โดยหนึ่งอีเมล์ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะเท่ากับการปลูกต้นไม้หนึ่งต้น นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดทการเจริญเติบโตของต้นไม้ผ่านการถ่ายทอดสด (Live Broadcast) จากพื้นที่จริงได้ในแบบเรียลไทม์ โดยมีขั้นตอนง่ายๆ ในการเข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้

1. เข้าสู่เว็บไซต์ http://www.lge.com/th/lgpop/
2. คลิกเลือกพื้นที่ที่ต้องการ จากนั้นใส่ชื่อและอีเมล์ในหน้าจอลงทะเบียน
3. ยืนยันการปลูกต้นไม้ผ่านอีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้ พร้อมทั้งรับรหัสเพื่อติดตามต้นไม้ของคุณ
ทั้งนี้ แอลจีจะส่งมอบต้นไม้ทั้งหมดจากแคมเปญให้กับกรมป่าไม้จังหวัดระยอง โดยคณะผู้บริหาร และพนักงาน รวมทั้งพรีเซนเตอร์ รุจ ศุภรุจ จะเดินทางไปร่วมปลูกป่ากับชาวชุมชน เพื่อคืนความสมบูรณ์ให้กับธรรมชาติต่อไป
คุณสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ ‘One Email One Tree - หนึ่งอีเมล์ ต่อหนึ่งต้น’ แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ แอลจี ในการพัฒนาเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยรณรงค์ให้ทุกคนช่วยกันลดภาวะโลกร้อน ด้วยการมอบพื้นที่สีเขียวเพื่อคืนความสมบูรณ์ให้กับป่าไม้ ที่สำคัญแคมเปญนี้ยังนับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่มีการทำซีเอสอาร์เพื่อสิ่งแวดล้อมในรูปแบบออนไลน์ ที่ทุกคนสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับกิจกรรมได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งผมเชื่อว่าจะช่วยสะท้อนความมุ่งมั่นของแอลจีในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และกิจกรรม ที่เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คน สมกับสโลแกน “Life’s Good” ที่เราพยายามสื่อสารผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง”

ร่วมสร้างโลกสีเขียวกับ รุจ และ LG GD510 POP ในแคมเปญ “One Email One Tree - หนึ่งอีเมล์ ต่อหนึ่งต้น” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2553 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.lge.com/th/lgpop/


ที่มา http://gadget.siamphone.com/news-01782.html

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์